Bảo hành máy nhôm kính như thế nào?

Hiện nay nhu cầu các xưởng sản xuất cửa nhôm phát triển rất nhiều, một số xưởng có nhu cầu cao đầu tư vào máy sản xuất nhiều thay vì thuê mướn nhân công. Vì những lợi ích do máy làm nhôm kính là khá cao và hiệu quả. 

Bảo hành máy nhôm kính là hoạt động rất hữu ích giúp hỗ trợ kỹ thuật, điều chỉnh, sửa chữa hoặc thay một hoặc nhiều chi tiết trong máy móc để phục hồi và giữ các máy móc thiết bị hoạt động phù hợp với công suất, vận tốc, trọng tải đã định ban đầu. Để biết thêm chi tiết bảo hành máy nhôm kính, hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết dưới đây. 

Vì sao phải bảo hành các dàn máy cắt nhôm? Bảo hành máy nhôm kính

Vì sao phải bảo hành các dàn máy cắt nhôm? 

Với bất cứ dòng máy nào thì bảo dưỡng cũng là công việc cần thiết để được duy trì chất lượng và tuổi thọ. Cũng giống như cơ thể con người cần nghỉ ngơi, tập luyện và ăn uống để tồn tại, máy móc cũng cần được bảo dưỡng, thay dầu mỡ,  để khả năng làm việc không giảm sút. 

Việc bảo dưỡng giữ cho tuổi thọ của máy lâu hơn, đồng thời giảm chi phí khi mua một chiếc máy mới. Hơn nữa, máy cắt nhôm 2 đầu, máy ép góc, máy phay cnc và phay đột dập cũng là những dụng cụ rất cần thiết khi tạo nên bộ cửa nhôm. Nếu không được bảo dưỡng thường xuyên dẫn đến chất lượng xuống cấp sẽ ảnh hưởng đến cả hệ thống cửa sổ. 

Chính sách bảo hành máy nhôm Xingfa

Trên thị trường hiện nay thật dễ hiểu khi thấy dòng sản phẩm máy nhôm Xingfa đang “lên ngôi” và được ưa chuộng rộng rãi hơn nhiều so với các loại máy nhôm thông thường nhưng dẫn đầu thị phần ngành nhôm là do máy nhôm Xingfa có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn như: độ bền cao, công năng sử dụng hữu ích và giải pháp hoá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng cũng như các công trình xây dựng dân dụng hiện nay. 

Chính sách bảo hành máy nhôm Xingfa

Thời hạn bảo hành: 

  • Thời điểm bảo hành bắt đầu được tính từ khi bàn giao với thời hạn sau: 05 năm đối với cửa nhôm xingfa nhập Tem đỏ Quảng Đông 02 năm cho phụ kiện và 03 năm cho phụ kiện cửa nhôm Kinlong. .. 

Phạm vi bảo hành: 

  • Trách nhiệm sửa chữa miễn phí sản phẩm không đạt yêu cầu trừ các lỗi của bên B tại khoản 3. 

Phạm vi không bảo hành gồm các khoản sau: 

  • Sản phẩm bị hỏng khi sử dụng ở nguồn nhiệt độ môi trường trên 600C gần sản phẩm uPVC hoặc sản phẩm bị phản ứng với một số loại axit và chất khác gây ảnh hưởng và thay đổi đặc tính sản phẩm của thanh uPVC.
  • Sản phẩm uPVC, hộp kính và phụ kiện kim khí bị hỏng hóc do lỗi của người sử dụng như cố tình làm hỏng, sử dụng một số hoá chất không đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc thực hiện sai quy trình kỹ thuật để người sử dụng tự sửa chữa lấy. Cửa được lắp đặt tại các khu vực an toàn nhưng sử dụng phụ kiện kim khí không phù hợp mặc dù đã được Naviwindow cảnh báo không nên sử dụng.
  • Tự ý sửa đổi, bổ sung thêm vào hay bớt đi thành phần của sản phẩm và điều kiện đã sử dụng. Trong các trường hợp khác như dịch bệnh, thiên tai, thảm họa v.v. 

Có thể tự bảo dưỡng cửa nhôm Xingfa ngay tại nhà

Tuy nhiên, trong suốt quá trình một thời gian dài sử dụng liên tục, cửa nhôm Xingfa cũng cần phải được bảo dưỡng, sửa chữa và gia cố lại những phần phụ kiện của khung cửa lại mới đẹp hơn và cứng vững như lúc mới lắp đặt đưa vào sử dụng. 

Và ở đây, tôi chia sẻ phương pháp tự bảo dưỡng sửa chữa cửa nhôm Xingfa tại nhà hiệu quả kinh tế cao với khách hàng để tiết kiệm được tối đa chi phí sản xuất cũng như làm gia tăng độ bền lâu dài trong suốt quá trình sử dụng cửa nhôm Xingfa. 

Đối với quá trình bảo dưỡng hệ thống cửa, khách hàng có thể tự mình bảo dưỡng lại tất cả các bộ cửa nhôm Xingfa trong nhà bằng cách dùng nước trắng hoặc nước dung dịch tẩy sạch sẽ kết hợp với giẻ lau khô lau chùi bề mặt cửa, loại bỏ các vết bụi bẩn đọng lại ở trên thân cửa nhôm Xingfa. Vệ sinh lại toàn bộ cánh cửa với nước trắng hoặc nước dung dịch sạch để cửa không còn bị bụi bẩn bám vào nữa, cửa sẽ lại như mới, màu sắc đẹp, trắng bóng và đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt như lúc mới dùng. 

Quy trình bảo hành máy móc cơ khí đúng chuẩn

Khi vận hành, một trong các nguyên nhân làm máy móc suy giảm tuổi thọ đó là do không bảo hành định kỳ. Tuy nhiên, không phải đơn vị, doanh nghiệp nào cũng nắm được cách bảo trì thích hợp. Do đó, trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách bảo hành máy móc thiết bị định kỳ. 

Quy trình bảo hành máy móc cơ khí đúng chuẩn

Bất kỳ một vấn đề gì khi bắt tay vào thực hiện nó cần phải có quy trình rõ ràng. Trong máy móc có rất nhiều chi tiết nhỏ chỉ cần sai một chút sẽ có hậu quả lớn. Chính vì thế cần phải có một quy trình bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị đạt chuẩn. Thứ các bước sửa chữa có thể sử dụng chung cho mọi quy trình bảo hành thiết bị công nghiệp cũng như bất cứ loại máy móc nào khác. 

  • Nguồn kinh phí sửa chữa ở mức thấp nhất. 
  • Hoàn thành các nhiệm vụ trong khuôn khổ. 
  • Có các biện pháp bảo đảm an toàn lao động và vệ sinh môi trường. 

Để đạt được các yêu cầu trên, thì khi bắt tay vào sửa chữa cần phải có phương án cụ thể. Có như vậy mới tuân thủ các điều kiện về kinh doanh tại Việt Nam. Mục tiêu quan trọng nhất của bảo hành là giúp máy móc giữ tình trạng tốt nhất. 

Mua máy nhôm kính ở đâu uy tín?

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc báo giá, các bạn hãy liên hệ số hotline: 

Hoặc tới địa chỉ của tongkhomaycuanhomnhua.com.vn

Để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi, mong bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình làm việc!

Địa chỉ: 

Web: tongkhomaycuanhomnhua.com.vn 

The post Bảo hành máy nhôm kính như thế nào? appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/roRGkOm
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn