Sửa chữa máy nhôm kính TPHCM

Hiện nay nhiều cửa hàng chỉ kinh doanh máy móc ở TPHCM mà không có chính sách bảo hành, sửa chữa máy nhôm kính TPHCM đối với người sử dụng. Sau quá trình sử dụng máy móc hỏng hóc, vậy lúc này khách hàng phải xử lý như thế nào? 

Hiểu được tâm lý và khó khăn của khách hàng, nay tôi chia sẻ các dịch vụ chuyên bảo hành, sửa chữa máy nhôm kính TPHCM với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục nhanh chóng tình trạng máy hỏng hóc, không ảnh hưởng tới công việc và đời sống của khách hàng. 

Sửa chữa máy là gì – Sửa chữa máy nhôm kính TPHCM

Sửa chữa máy nhôm kính TPHCM

Sửa chữa máy là một công việc bắt buộc tại những xưởng, công xưởng có sử dụng máy móc trang thiết bị để bảo đảm cho công việc sản xuất. Sửa chữa máy là một công việc không hề đơn giản và dễ dàng. Thực Tế chúng ta đã thấy qua một quá trình nhất định máy móc trang thiết bị sẽ có biểu hiện hỏng hóc và gặp trục trặc nào thì cần phải sửa chữa ngay và kịp thời giúp quá trình làm việc nhanh chóng hồi phục. thiết bị máy móc muốn tốt hơn thì phải chọn những đơn vị và tổ chức uy tín lại có tay nghề cao 

Hiện tại ở TPHCM có khá nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh máy nhôm kính, tuy nhiên việc chọn lựa cơ sở uy tín thì không đơn giản. Địa chỉ mua và bán máy nhôm kính uy tín trên thị trường hiện nay đang được khá đông quý khách hàng lựa chọn. Đặc biệt ở chỗ chúng tôi là công ty chuyên cung cấp các dòng máy uy tín có nguồn gốc xuất xứ hợp pháp, chúng tôi có hai chi nhánh cơ sở thuộc hai thanh phố lớn tại Hà Nội và HCM. Nhằm cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm chất lượng cao nhất. Các bạn có thể đến tận cửa hàng để nghe nhân viên công ty giới thiệu sản phẩm và sẽ đưa các bạn tới tham quan nhiều loại máy khác. 

Các lỗi thường gặp khi sửa chữa máy nén khí

Trong quá trình sử dụng máy nén khí, chắc chắn sẽ không ít lần bạn gặp phải trục trặc khiến máy không vận hành được làm cản trở công việc. Vì vậy tôi sẽ giúp bạn tổng hợp các lỗi thường gặp và cách khắc phục máy nén khí ngay tại nhà! 

Máy nén khí bị xì hơi 

Đây là một trong các lỗi hay gặp trong việc sử dụng máy nén khí. Tình trạng này xuất hiện làm giảm số lượng khí nén trong bình và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng làm việc của máy.  

Máy nén khí bị xì hơi 

Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho máy bơm hơi bị xì hơi. Trong đó, phổ biến nhất là: 

  • Sử dụng máy nén khí cũ, kém chất lượng sẽ khiến cho một số chi tiết máy không ăn khớp hoặc bình chứa bị vỡ, gây rò rỉ khí nén. 
  • Thói quen “lười” bảo dưỡng máy hoặc bảo dưỡng không đúng kỹ thuật làm cho các van xả và đường ống dẫn khí mau hỏng, hay bị hở. 
  • Nguồn điện qua thiết bị không đáp ứng. 
  • Nơi để máy nén không khí chứa đầy bụi dễ làm cho bộ phận này bị hỏng. Đặc biệt, khi bụi bẩn tích tụ lâu trong ống dẫn khí hoặc van sẽ gây ra tình trạng máy bị xì hơi. 

Máy nén khí chạy không tải 

Tình trạng này xuất hiện thường xuyên khiến cho áp suất làm việc của thiết bị không đảm bảo; từ đó làm giảm tuổi thọ và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. 

Có hai nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy bơm hơi không lên được, cụ thể như sau: 

  • Van điện từ không được mở. 
  • Van hút không mở vì van điện tử bị lỗi, làm mất kết nối với van hút hoặc do van hút lâu ngày không được vệ sinh gây bám nhiều bụi bẩn nên khó đóng/mở bình thường, . .. 

Ngoài ra, lỗi máy nén khí không chạy tải là do van điện tử hay mạch điều khiển trong máy có vấn đề. Để khắc phục lỗi máy bơm hơi chạy không tải, bạn cần đặc biệt chú ý vào các điểm sau: 

  • Kiểm tra nguồn điện cung cấp cho van điện từ có đảm bảo không? 
  • Mở van hút cho máy làm việc. 
  • Nếu van điện từ hay van hút bị kẹt vì bụi bẩn, cần được lau chùi thường xuyên, thay thế dầu nhớt và lò xo cho van. Nếu không, nên thay mới để thiết bị nén khí hoạt động tốt và được bền lâu. 

Máy nén hơi bị nổ 

Hiện tượng này xuất hiện làm cho máy phải ngừng hoạt động; ảnh hưởng đến hoạt động bình thường và tuổi thọ của máy, phát sinh các chi phí bảo trì, sửa chữa. Nguyên nhân máy nén khí bị hỏng có thể là do: 

  • Nhiệt độ của phòng để máy tăng cao. 
  • Quạt làm mát bị hỏng hóc. 
  • Thói quen “lười” thay dầu định kỳ làm tích tụ nhiều cặn dầu, điều đó khiến máy bị nóng nhanh mỗi khi hoạt động. 
  • Lượng dầu rửa và làm sạch máy thấp. 
  • Dùng sai loại dầu rửa máy dẫn đến tích lũy nhiều cặn dầu. 
  • Van điều chỉnh áp suất dầu bị hư và không hoạt động. 
  • Bộ phận làm mát dầu bị hỏng. 

Máy nén hơi bị nổ 

Với lỗi này, bạn có thể tự khắc phục và sửa chữa máy bơm hơi tại nhà theo những cách sau: 

  • Đặt máy ở nơi khô ráo và thường xuyên kiểm tra bộ phận làm mát, thông gió. 
  • Kiểm tra đồng hồ đo dầu trong máy và thay thế nếu cần thiết. 
  • Thường xuyên thay dầu và bảo trì máy định kỳ. 
  •  Kiểm tra thiết bị lọc dầu. 
  • Sử dụng đúng loại dầu cho máy. 
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng các chi tiết trên máy; nếu bị hư hỏng nặng phải thay thế bộ phận mới. 
  • Nếu quạt làm mát bị gãy hoặc hỏng hóc nặng cần được thay mới nhằm hạn chế tình trạng nóng máy và giúp các thiết bị hoạt động tốt nhất. 

Cách sửa chữa máy CNC khi sử dụng vận hành 

Máy CNC được đánh giá cao về hiệu suất sử dụng cũng như chất lượng độ bền cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy cũng sẽ gặp phải những vấn đề như khó vận hành, chập điện, trục không xoay được. .. khi có trường hợp lỗi xảy ra, bạn cần tiến hành kiểm tra để xác định nguyên nhân và tìm cách sửa chữa máy CNC một cách nhanh chóng và an toàn nhất, vừa đảm bảo hiệu quả công việc lại giúp bảo vệ máy. 

Các lỗi có thể kiểm tra bằng mắt thường 

Máy CNC có thể gặp phải khá nhiều vấn đề trong quá trình vận hành. Tuỳ theo các lỗi cụ thể bạn sẽ có cách kiểm tra khác nhau. Đối với những lỗi có thể quan sát bằng mắt thường và tai nghe như trục bị kẹt, vòng bi bị lỏng, máy có khói toả ra, . .. Với các lỗi trên, bạn có thể dễ dàng xác định lỗi máy xuất phát từ đâu, nguyên nhân như thế nào sau đó tìm cách sửa chữa thích hợp.

Lỗi do phần cứng hoặc một số bộ phận trong máy CNC 

Lỗi do phần cứng hoặc một số bộ phận trong máy CNC 

Trong trường hợp những lỗi máy CNC gặp phải khó quan sát và xác định bằng mắt hay tai nghe thì bạn cần tiến hành kiểm tra máy tính chủ. Thông thường, khi máy CNC ngừng hoạt động thì trên máy tính sẽ xuất hiện các dòng chữ thông báo lỗi. 

Nếu không thể đọc các lỗi này trên máy tính thì bạn có thể sử dụng google dịch để tìm kiếm thông tin. Sau khi đã nhận được thông báo, bạn sẽ tra thông tin trong tài liệu hướng dẫn sử dụng của hãng để tìm kiếm lỗi và cách sửa chữa máy CNC. 

Trường hợp, thông báo trên màn hình không đủ để xác định lỗi của máy thì bạn cần kiểm tra nguồn điện, aptomat và pin xem có xảy ra vấn đề không. Đôi khi, do nguồn điện không ổn định hay quá tải, aptomat và pin có thể bị chết và đứt cáp ảnh hưởng sau tới hoạt động của máy CNC. Quan sát tình hình từ máy tính điều khiển đến nguồn để xác định xem có phải lỗi do nguồn gây nên hay không, rồi tìm kiếm biện pháp sửa chữa phù hợp nhất. 

Sau khi đã kiểm tra mà không tìm ra được lỗi nào, bạn cần thay thế và kiểm tra lại những bộ phận khác của máy CNC như: trục, van, cảm biến máy, mô tơ, bộ thuỷ lực v.v. .. Trường hợp này sẽ khiến bạn tốn thêm thời gian và công sức hơn. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra một cách toàn diện và tìm ra lỗi máy chính xác nhất. 

Nguyên nhân và cách sửa chữa máy hàn 

Máy hàn có nguồn điện chập chờn

Trường hợp thấy máy hàn chạy bị gián đoạn, thử kiểm tra xem cánh tản nhiệt có hoạt động được không. Nếu cánh quạt không xoay, khả năng cao máy hở nguồn điện. Xem xét chỗ hở các mối điện và kiểm tra dòng điện ở nguồn có ổn định không để sửa chữa. 

Máy hàn có nguồn điện chập chờn

Máy hàn tự động tắt

Hiện tượng máy hàn tự động tắt khi hoạt động một thời gian có thể xuất phát từ nguyên nhân: 

  • Nguồn nước bị ô nhiễm. 
  • Máy hoạt động liên tục trong thời gian dài dẫn đến bị nóng và quá tải. 
  • Máy bị hỏng động cơ hoặc bị ăn mòn. 

Cách khắc phục: Bạn cần cắt nguồn điện, sau đó kiểm tra thời gian hoạt động, công suất máy rồi đối chiếu với khuyến cáo của nhà sản xuất. Nếu đã quá thời gian hoặc công suất cho phép thì cần để máy nghỉ ngơi xong mới bắt đầu làm việc. 

Máy hàn bị yếu

Khác với lúc mới mua, máy hoạt động chậm chạp và kém hiệu quả là do thay đổi dòng điện hàn không hợp lý. Để khắc phục vấn đề, cần xoay vô-lăng tăng điện và hàn theo chiều kim đồng hồ. Kiểm tra kích cỡ dây điện – nếu quá bé không chịu được điện áp cao cần thay thế mới (1mm2 dây đồng tải khoảng 5 A. ) . 

Máy hàn phát ra âm thanh lớn

Máy hàn phát ra âm thanh lớn

Máy đang hoạt động bình thường bỗng phát ra âm thanh to, gây khó chịu. Hiện tượng trên xảy ra là do bulong vỏ máy bị nứt. Thử kiểm tra và siết chặt các bulông ở trên vỏ máy. Nếu máy lại tiếp tục kêu to thì cần mang đến cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp bởi có thể một số bộ phận chính bên trong đã bị hỏng hóc. 

Bị giật khi chạm tay vào vỏ máy 

Chạm tay vào vỏ máy hàn làm bạn bị giật là hiện tượng xảy ra bắt nguồn từ việc để máy ở nơi ẩm thấp, bụi bẩn bám vào phần mòn cách điện. .. 

Bạn nên cắt nguồn điện để khắc phục: kiểm tra lại độ cách điện, sấy khô máy và hút bụi kim loại bằng máy nén không khí. 

Máy hàn quá mạnh

Máy nén quá mạnh do điều khiển điện không phù hợp. Bạn khắc phục bằng cách xoay vô-lăng theo chiều kim đồng hồ để giảm dòng điện. Nếu do điện thế nguồn vào thấp, có thể chỉnh hoặc thay đổi nguồn điện. 

Mối nối điện bị nóng cháy đen

Các mối nối điện qua quá trình sử dụng bị nóng cháy đen nếu không xiết chặt điểm tiếp xúc bằng vít. Tiến hành xử lý bằng cách làm sạch chỗ cháy đen rồi xiết lại thật chặt. Nếu hư hỏng quá nặng, cần đưa đến thợ chuyên nghiệp để làm mới lại hoàn toàn. 

Máy bốc khói

Đang hoạt động, máy hàn bỗng dưng bốc khói và có mùi khét. Tình trạng này rất nguy hiểm và có thể dẫn đến cháy nổ. Nguyên nhân xuất phát từ việc vô ý để rớt mạt sắt hay vật khác vào máy gây chập điện. 

Cách khắc phục: Cắt ngay nguồn điện, dập lửa (nếu có) và kiểm tra xem có vật thể nào bên trong máy không. Tiến hành kiểm tra chỗ bị chập điện rồi xử lý thích hợp. 

Các triệu chứng và cách sửa chữa máy khoan

Nếu đầu khoan bị kẹt hay trượt khó điều khiển hoặc không kiểm soát được mũi khoan: bạn có thể bôi trơn bằng dầu hoặc có thể thay ngay đầu khoan mới. Nếu động cơ không chạy, lần lượt các bạn làm các bước sau đây: 

Các triệu chứng và cách sửa chữa máy khoan

  • Kiểm tra máy xem có bị rung hoặc mùi lạ? Nếu mùi khét và ấm thì có thể đã bị cháy lõi động cơ, phải có thợ chuyên nghiệp quấn lại. Nếu không khô và ấm thì chuyển bước cuối cùng. 
  • Kiểm tra phích cắm nơi tiếp xúc với ổ cấp nguồn, đảm bảo bốc xúc hiệu quả. 
  • Kiểm tra dây dẫn tại chỗ tiếp xúc với phích cắm xem có bị hở không. 
  • Kiểm tra dây dẫn chỗ tiếp xúc với máy. 
  • Kiểm tra chổi than, có 2 trường hợp: 
  • Máy dùng đã lâu, chổi than bị mòn> thay mới. 
  • Chổi than không còn dài, có thể là lò xo đẩy chổi than bị kẹt> xử lý chỗ kẹt. 
  • Không khoan được tường nếu khoan có xoay: 
  • Mũi khoan bị mòn mất tác dụng> thay mới. 
  • Công tắc mở búa thường bị trượt về bên không búa> dùng keo trám lại chỗ bị mòn hoặc thay công tắc mới. 

Sửa chữa máy nén khí trục vít

Lỗi khởi động, máy nén khí không chạy 

Khi bấm nút Start nhưng máy nén khí vẫn không chạy được là do một trong các nguyên nhân sau: Lỗi hệ thống điện (bị mất pha, mất điện áp, mất nguồn,…). Nhảy rơ le bảo vệ máy, Lắp ngược pha điện. 

Sửa chữa máy nén khí trục vít  

Lúc này bạn cần phải kiểm tra hệ thống cung cấp điện, kiểm tra lỗi hiển thị trên màn hình, kiểm tra nút dừng khẩn cấp và các rơ le máy nén khí, kiểm tra thứ tự các pha cấp điện áp nếu là lần đầu tiên sử dụng. Cần thiết phải Reset lại rơ le cho thiết bị hoạt động. 

Máy đang chạy lại bị ngừng hoạt động 

Đây là một trong những lỗi mà người dùng thường mắc nhất, đặc biệt trong mùa hè tăng lực hoặc khi máy bị treo. Để khắc phục bạn cần kiểm tra nhiệt độ nơi đặt máy và đảm bảo ở trong ngưỡng an toàn và vệ sinh giàn làm mát giúp dầu máy nén khí lưu thông dễ dàng hơn tránh tình trạng bị tắc nghẽn làm giảm hiệu suất làm mát. 

Ngoài ra có một nguyên nhân làm máy đang chạy bị ngừng lại đó là vì áp suất không ổn định. Bạn cần kiểm tra áp suất khí nén (thông thường, van khí nạp vào máy phải luôn mở) , kiểm tra bộ phận cảm biến áp suất và kiểm tra những thông số hiện có và so sánh với thông số trên bảng điều khiển để điều chỉnh cho phù hợp. 

Lưu lượng khí nén xuống thấp, không đều 

Lưu lượng khí nén xuống thấp hơn nhiều so với ban đầu có thể khiến bộ lọc khí, bộ lọc tách dầu bị tắc nghẽn cũng như là bị rò rỉ khí nén trên hệ thống đường ống dẫn khí hoặc các mối hàn. Bạn cần kiểm tra van xả, kiểm tra và sửa chữa nếu lọc tách dầu có áp suất chênh lệch lớn hơn 3 kg/cm2 hoặc kiểm tra và khắc phục nếu lọc khí bị lỗi. 

Tiêu hao nhiều dầu hơn nữa 

Khi lượng khí đầu ra bị lẫn với dầu máy nén khí cao khả năng cao là lọc tách dầu đã bị tắc, lúc này cần phải thay thế lọc tách dầu mới. Nguyên nhân cuối cùng có thể là đường hồi dầu bị tắc nghẽn, dầu trong máy nén khí tăng quá mức cho phép hoặc dùng sai loại dầu máy nén khí. 

Lỗi máy nén khí trục vít kêu lớn 

Khi nghe máy nén khí trục vít kêu mạnh trong lúc hoạt động, nguyên nhân do máy hoạt động ở vị trí không chắc chắn, như bánh răng bị gãy, ốc vít lỏng lẻo rơi ra ngoài vị trí ổn định, vòng bi bị trầy xước hoặc có kẽ hở to.

Lỗi máy nén khí trục vít kêu lớn  

Bạn cần để máy tại vị trí an toàn, môi trường thông thoáng và không có khói bụi ô nhiễm. Nếu sự cố là từ bánh răng cần được xem xét để lắp ráp lại hoặc thay thế bánh răng mới nếu cần thiết, hàn các ốc vít và làm mới dây bị nếu linh kiện không bị hỏng. 

Rơ le chống quá tải 

Trong khi máy nén khí trục vít hoạt động, rơ le bị hỏng là lỗi hay nói đến. Lỗi trên có thể là đầu máy nén khí bị hỏng, độ cách điện giữa các sợi dây động cơ điện thấp hoặc do hệ thống điều khiển có trục trặc. 

Lỗi máy nén khí bị nổ 

Khi phát hiện máy bị nóng không bình thường khi hoạt động hoặc nhiệt độ máy cao bạn nên kiểm tra các bộ tiếp dầu, van điều chỉnh nhiệt độ, hệ thống làm mát, cảm biến nhiệt có bị hư hỏng hay không và xem xét nhiệt độ của khu vực để máy vượt trên mức an toàn không? 

Để nhiệt độ máy tốt lên bạn phải tăng cường hệ thống thông gió, hệ thống điều hoà và duy trì nhiệt độ phòng vẫn ở trong mức bình thường, kiểm tra thay thế các bộ phận làm mát bị hư hỏng. 

Mua máy nhôm kính uy tín và chất lượng ở đâu?

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc báo giá, các bạn hãy liên hệ số hotline: 

Hoặc tới địa chỉ của tongkhomaycuanhomnhua.com.vn

Để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi, mong bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình làm việc!

Địa chỉ: 

Web: tongkhomaycuanhomnhua.com.vn 

The post Sửa chữa máy nhôm kính TPHCM appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/PuDl8IN
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn