Cách sử dụng máy ép góc cửa nhôm chuẩn nhất

Máy ép góc cửa nhôm là thiết bị quan trọng trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm. Vậy cách sử dụng máy ép góc nhôm như thế nào và cách bảo quản máy khi sử dụng như thế nào để đảm bảo độ chính xác cao và thời gian hoạt động lâu dài, hãy theo dõi bài viết dưới đây! 

Những tính năng của máy ép góc nhôm

Hầu hết máy ép góc cửa nhôm đều được vận hành bằng hệ thống kẹp khí nén điện thủy lực. Máy có thể tự động đẩy thanh nhôm, k. Kỹ thuật viên chỉ cần chèn một thanh nhôm và điều chỉnh góc mà nó được ấn vào. 

Còn thanh nhôm được cố định bằng piston khí nén. Hoàn tất quy trình ép góc chỉ bằng một nút nhấn, chỉ mất khoảng 20 giây và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Máy ép góc CNC Faster
Những tính năng của máy ép góc nhôm

Với phương pháp ép góc, thành phẩm trông rất đẹp, khuôn cửa có đường nét đẹp và đạt tiêu chuẩn của cửa nhôm công nghiệp. Đặc biệt, khung cửa rất chắc chắn và bền bỉ, bền hơn rất nhiều so với các phương pháp ghép nối thủ công truyền thống. 

Cách sử dụng máy ép góc như thế nào?

Bước 1: Kiểm tra máy ép cửa nhôm có hoạt động bình thường không, có hoạt động trơn tru không, có trục trặc gì không. Trước khi tiếp tục, chúng ta cần đảm bảo máy hoạt động bình thường.

Bước 2: Các thanh nhôm đảm bảo được cắt chính xác ở góc 45 độ

Bước 3: Lắp ke inox, ke ép góc để tăng cường độ cứng góc cửa

Bước 4: Đặt thanh nhôm vào máy và bấm góc. Bước này yêu cầu thanh nhôm phải được cố định chắc chắn và chính xác. Góc ép mới chuẩn và đẹp.

Bước 5: Kiểm tra xem khớp nối góc mới của bạn có đáp ứng chất lượng và tiêu chuẩn hay không. 

Lưu ý: Nguyên vật liệu cần chuẩn bị trước khi ép góc: 

  • Ke ép góc hợp kim nhôm dày 4-5mm.
  • Ke inox tăng độ cứng. 
Máy ép góc nhôm Xingfa RB CNC
Cách sử dụng máy ép góc

Với năm bước sử dụng máy ép góc nhôm như trên, tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng vận hành máy ép góc cửa nhôm.

Cách bảo quản máy ép góc

Dù là máy móc cao cấp hay bình dân thì sau một thời gian hoạt động, việc máy gặp sự cố là điều khó tránh khỏi. Bằng cách phát hiện sớm các vấn đề và xử lý chúng một cách thích hợp, máy ép góc cửa nhôm của bạn sẽ chạy ổn định hơn. 

Vì vậy, nếu máy của bạn được phát hiện có bất kỳ triệu chứng nào sau đây, thì máy phải luôn được kiểm tra và bảo dưỡng để tránh hư hỏng nặng. Đặc biệt:

  • Máy chạy chậm và rung lắc nhiều: Trong trường hợp này máy có thể bị khô. Cần tra mỡ và bôi trơn để tránh ma sát và làm mòn các chi tiết.
  • Sau khi cắt, phay và đục lỗ, thành phẩm sẽ không thẳng hàng, vì có một vấn đề với máy của bạn. Hãy kiểm tra máy ngay lập tức, nếu hư hỏng nặng cần liên hệ kỹ thuật viên để được hỗ trợ bảo hành và sửa chữa.
Máy ép góc CNC Ozçelik
Cách sử dụng máy ép góc

Địa chỉ mua máy ép góc cửa nhôm uy tín hiện nay

Việt Trung Nano là nhà phân phối và sửa chữa máy móc sản xuất cửa nhôm nói chúng và máy ép góc nhôm nói riêng vô cùng uy tín và chất lượng. Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực này gần mười năm, với chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp chắc chắn Việt Trung Nano sẽ hỗ trợ bạn bất cứ khi nào máy gặp sự cố, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ công ty dưới đây:

Kho Máy Miền Bắc: 22 ngõ 299 Hoàng Mai, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Kho Máy Miền Nam: 1360 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh

Chính sách lắp đặt

Việt Trung Nano luôn nỗ lực phát triển bền vững và đồng hành cùng lợi ích, sự phát triển của khách hàng trong suốt quá trình kiến ​​tạo và phát triển. Do đó, khi khách hàng chọn sản phẩm của chúng tôi, họ không chỉ đồng ý mua hàng mà còn được hưởng dịch vụ hạng đầu.

Dựa vào các tiêu chí, quá trình lắp đặt thiết bị được thực hiện đúng kỹ thuật và an toàn. Bắt đầu từ công đoạn kiểm tra hệ thống điện, dây điện, đường hơi và kết thúc là máy. Sau đó, máy nên được cài đặt và điều chỉnh chính xác.

Sau khi lắp đặt và sản xuất xong sản phẩm cửa nhôm, kỹ thuật viên sẽ thông báo để khách hàng nghiệm thu sản phẩm. Hệ thống đảm bảo vận hành tốt nhân viên mới tiếp nhận khách hàng và giúp họ sử dụng sản phẩm. Đặc biệt nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khác trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhân viên của Việt Trung Nano sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi 24/24h. 

Máy ép góc cửa nhôm
Cách sử dụng máy ép góc

Chính sách bảo hành

Được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất lên đến 36 tháng và hỗ trợ trọn đời từ Việt Trung Nano. Khách hàng của chúng tôi tin tưởng chúng tôi để sản xuất cửa nhôm đẹp, chất lượng cao.

Sau khi đáp ứng các điều kiện bảo hành trên, sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành theo quy trình 4 bước sau:

Bước 1: Trong trường hợp máy móc, thiết bị gặp sự cố, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận bảo hành của Việt Trung Nano

Bước 2: Bộ phận lễ tân sẽ trao đổi về thông tin mô hình, các vấn đề bạn đang gặp phải và đưa ra giải pháp hỗ trợ.

Bước 3: Bộ phận tiếp nhận báo cáo tình trạng cho trưởng phòng kỹ thuật. Giám đốc kỹ thuật kiểm tra và chỉ đạo kỹ thuật viên chuẩn bị nguyên vật liệu tại nhà để xử lý sự cố sản phẩm đảm bảo thời gian ngắn nhất.

Bước 4: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để sửa chữa, điều chỉnh và kiểm tra lại sản phẩm của bạn để đảm bảo chất lượng phù hợp. Sau đó kỹ thuật viên thông báo nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

Trong công tác bảo trì cửa nhôm nhựa, Việt Trung Nano đóng vai trò kiểm tra, giám sát và đôn đốc bộ phận hoàn thành công việc nhanh chóng. Thời hạn bảo hành được đảm bảo trôi chảy, nhanh chóng và thỏa đáng nhờ phương pháp làm việc chuyên nghiệp và thống nhất từ ​​cấp quản lý đến các cấp nhân viên.

The post Cách sử dụng máy ép góc cửa nhôm chuẩn nhất appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/ihJxZSu
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn