Máy làm nhôm hệ Việt Pháp có mấy loại? Mua ở đâu?

Máy làm nhôm hệ Việt Pháp là một trong các loại máy làm nhôm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng tại xưởng sản xuất nhôm kính. Với các ưu thế có thể chịu được lực va chạm lớn, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu năng làm việc. Để làm ra một bộ cửa hoàn hảo, thẩm mỹ, chi tiết thì bạn cần có một dây chuyền máy sản xuất cửa nhôm Việt Pháp chuyên nghiệp. Dưới đây là trọn bộ máy làm nhôm hệ Việt Pháp mời mọi người tham khảo.

Các loại máy làm nhôm hệ Việt Pháp không thể thiếu

  • Máy cắt nhôm hai đầu
  • Máy nén khí
  • Máy ép góc cửa nhôm
  • Máy phay đầu đổ
  • Máy khoan lỗ khóa
  • Máy đột dập cửa nhôm

Máy cắt nhôm hai đầu Việt Pháp

Máy làm nhôm hệ Việt Pháp - Máy cắt nhôm hai đầu
Máy làm nhôm hệ Việt Pháp – Máy cắt nhôm hai đầu

Đây là một loại máy được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. Máy có ưu thế hơn các loại máy khác là có nắp bảo vệ an toàn trong khi sử dụng. Với kích thước lưỡi cắt D = 500MM, d = 30mm và thước đo chính xác. Giúp cắt các thanh nhôm chuẩn xác nhất để phục vụ cho các khâu sau được diễn ra thuận lợi. Thành phẩm đạt kích thước đúng như bản bản vẽ đã được đề ra trước đó.

Máy nén khí Việt Pháp

Máy làm nhôm hệ Việt Pháp - Máy nén khí
Máy làm nhôm hệ Việt Pháp – Máy nén khí

Để có thể sử dụng được máy cắt nhôm, máy ép góc hay là máy đột dập thì bắt buộc phải có máy nén khí. Bởi các dòng máy này đều được dùng đến áp lực khí nén trong quá trình hoạt động.

Đối với máy cắt nhôm hai đầu tự động thì khi sử dụng áp lực khí để tạo lực nén giữ thanh nhôm trong quá trình cắt. Đồng thời máy có súng khí dùng để vệ sinh máy khỏi bị các mạt vụn của nhôm bắt nên mâm cắt tránh trầy xước.

Máy ép góc cửa nhôm Việt Pháp

Máy làm nhôm hệ Việt Pháp - Máy ép góc
Máy làm nhôm hệ Việt Pháp – Máy ép góc

Để sản xuất được cửa nhôm đẹp, có chất lượng thì bắt buộc bạn phải sử dụng máy ép góc tự động hoặc máy ép góc cửa nhôm bằng tay. Hiện nay, đã có loại máy thế hệ mới không cần phải tự thay dao cho máy. Chỉ cần nhấn nút thay đổi áp lực khí là có thể sử dụng bình thường không cần phải thay dao như trước. Nhờ có máy ép góc thì thành phẩm cửa nhôm làm ra sẽ đẹp, chắc chắn hơn và tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực.

Máy phay đầu đố hệ Việt Pháp

Máy làm nhôm hệ Việt Pháp - Máy phay đố cửa
Máy làm nhôm hệ Việt Pháp – Máy phay đố cửa

Máy phay đầu đố nhôm Việt Pháp được làm từ chất liệu thép hợp kim không gỉ. Nên sản phẩm được tạo thành có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn theo thời gian tốt. Máy có công dụng phay được 1 – 3 đố cùng 1 lúc. Công suất lên tới 1.5Kw. Máy được ưa chuộng hầu hết tại các xưởng làm cửa nhôm trên thị trường Việt Nam. Với công suất nhanh giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc.

Máy khoan lỗ cửa nhôm

Máy làm nhôm hệ Việt Pháp - Máy khoan lỗ cửa nhôm
Máy làm nhôm hệ Việt Pháp – Máy khoan lỗ cửa nhôm

Đây là chiếc máy có chức năng dùng để khoan khoét các lỗ lắp tay nắm, lắp ổ khóa trên khung cửa nhôm. Điều mà không một khung cửa nào có thể thiếu, vì thế mà chiếc máy này rất quan trọng. Máy khoan lỗ cửa nhôm Việt Pháp đang là dòng máy tốt nhất trên thị trường và được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bởi dòng máy này rất dễ sử dụng, an toàn, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng dùng khác nhau.

Máy đột dập cửa nhôm

Máy làm nhôm hệ Việt Pháp - Máy đột dập cửa nhôm
Máy làm nhôm hệ Việt Pháp – Máy đột dập cửa nhôm

Máy đột dập cửa nhôm sử dụng nhằm mục đích để đột lỗ trên cửa nhôm bằng cách thay đổi vị trí đột. Với các biên dạng khác nhau thì máy đột dập Việt Pháp có thể dễ dàng xử lý được. Mỗi khuôn được sử dụng bất cứ lúc nào bởi các khuôn trên bàn làm việc luân phiên. Giúp tăng đáng kể hiệu quả sản xuất làm việc. Trong một dây truyền máy gia công cửa nhôm thì máy đột dập Việt Pháp là nguyên công cuối cùng để tạo ra các sản phẩm cửa nhôm hoàn chỉnh.

Máy cắt nhôm hệ Việt Pháp có vai trò gì?

Máy cắt nhôm hệ Việt Pháp là loại máy cắt đóng vai trò chính trong dây chuyền sản xuất nhôm Việt Pháp. Đối với các công xưởng làm nhôm, một chiếc máy cắt nhôm cần có độ chính xác cao. Bởi nếu như không có độ chính xác cao sẽ dẫn tới thanh nhôm cắt không chuẩn, khung cửa lỏng lẻo, cửa không chắc chắn, không đạt độ thẩm mỹ cao. 

Trong quy trình sản xuất nhôm hệ Việt Pháp thì máy cắt nhôm là quan trọng nhất. Vì nếu cắt không chuẩn thì sẽ dẫn tới các dây chuyền sản xuất cửa nhôm sau này sẽ bị ảnh hưởng. Như vậy chắc chắn khách hàng không thể hài lòng về sản xuất.

Mua máy làm nhôm hệ Việt Pháp chính hãng ở đâu?

Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng hay mua máy làm nhôm hệ Việt Pháp. Nhưng lại không biết mua ở đâu chính hãng và giá tốt. Thì hãy tham khảo tại Việt Trung Nano – Chuyên phân phối các máy móc làm nhôm lớn nhất miền nam Việt Nam.

Mua tại Việt Trung Nano thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá sản phẩm. Bên cạnh đó, tại Việt Trung Nano còn có các dịch vụ và chính sách bán hàng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng tại công ty. Là một trong các công ty kinh doanh lĩnh vực máy móc nhôm được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” nhất trong mấy năm gần đây.

Địa chỉ mua máy làm nhôm hệ Việt Pháp tại Việt Trung Nano

Việt Trung Nano tự hào là đơn vị chuyên cung cấp, bảo hành và sửa chữa các loại máy móc nhôm hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Việt Trung Nano có hai chi nhánh tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến tham quan trực tiếp sản phẩm và đặt mua tại kho:

Tại sao nên chọn Việt Trung Nano?

Địa điểm mua máy đột dập cũ Nhật Bản
Việt Trung Nano chuyên cung cấp máy sản xuất cửa nhôm

Tại Việt Trung Nano luôn đề cao sự trải nghiệm của khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm để kinh doanh và phát triển. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy móc làm nhôm tại Việt Trung Nano được nhập khẩu trực tiếp không thông qua bất kỳ trung gian nào. Nhằm mục đích mang đích cho khách hàng mức giá tốt nhất thị trường cùng sản phẩm chính hãng chất lượng. 

Công ty chúng tôi luôn nỗ lực hết mình với mong muốn làm hài lòng khách hàng nhất thông qua các chính sách hỗ trợ, dịch vụ, sản phẩm chất lượng và giá thành. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” tại Việt Trung Nano.

Lời kết

Việt Trung Nano luôn cam kết các sản phẩm tại công ty là 100% được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tại ngoài. Đặc biệt hơn, khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi dù bất kỳ sản phẩm nào thì đều sẽ nhận được bảo hàng từ 3 năm trở lên. Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, chuyển giao công nghệ toàn quốc. Và luôn duy trì dịch vụ chăm sóc 24.7 với khách hàng gặp bất kỳ sự cố nào về mát. 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua máy làm nhôm hệ Việt Pháp thì vui lòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:

The post Máy làm nhôm hệ Việt Pháp có mấy loại? Mua ở đâu? appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/VzBpZfl
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn