Máy phay đố nhôm hệ Xingfa, Việt Pháp có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay máy phay đố nhôm hệ có nhiều dòng khác nhau. Theo đó, mức giá sản phẩm cũng khác nhau khiến nhiều người hoang mang không biết chất lượng các máy phay đố như thế nào? Lên mua máy bao nhiêu thì ổn? Giá máy phay đầu đố nhôm hệ như thế nào là hợp lý? 

Hãy tham khảo bài viết đánh giá dưới đây để có những thông tin hữu ích nhất

Tầm quan trọng của máy phay đầu đố trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm

Tác dụng chính của máy phay nhôm hệ nói chung là cắt nhôm chia đố cửa, tạo khung cửa sổ. Nhờ thế sẽ tạo nên sự đa dạng trong thiết kế cửa nhôm. Làm cho cửa nhôm chắc chắn hơn, tạo nét thẩm mỹ cho bộ cửa nhôm.

Thông thường, khách hàng sẽ phải chấp nhận những bộ cửa nhôm đơn điệu. Nhưng đối với máy phay đố, việc chia đố sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tạo ra những mẫu thiết kế cửa nhôm bắt mắt, tạo nên phong cách riêng biệt của ngôi nhà.

Máy phay đố nhôm hệ thay dao nhanh
Máy phay đố nhôm hệ thay dao nhanh

Đối với xưởng gia công nhôm chỉ sử dụng tay để phay đố nhôm. Thì khi có lượng đơn hàng lớn sẽ không thể đáp ứng nhu cầu kịp thời được. Chính vì vậy, để phát triển xưởng nhôm cũng như nhằm nâng cao hiệu suất công việc. Các chủ đầu tư lên đầu tư máy phay cửa nhôm. Vừa có công dụng tiết kiệm được thời gian, nhân lực mà vẫn cho ra mắt được các sản phẩm đẹp với độ hoàn thiện cao. Giá máy phay đầu đố cửa nhôm không quá cao, đối với một xưởng nhôm quy mô trung bình trở lên đều có điều kiện đầu tư được.

Tác dụng của máy phay đố cửa nhôm hệ

Máy phay nhôm hệ là thiết bị được sử dụng nhiều trong việc gia công cửa sổ, cửa chính hay cửa lùa bằng nhôm. Máy phay đố cửa nhôm có công dụng

  • Giúp cho bạn sẽ thu được các sản phẩm cửa nhôm có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, chắc chắn trong thời gian ngắn.
  • Tiết kiệm thời gian.
  • Tăng năng suất làm việc đáng kể.

Hiện nay việc thực hiện phay đố nhôm bằng tay chỉ phù hợp với các cửa hàng nhỏ, số lượng đơn không nhiều. Với các xưởng chuyên sản xuất khung nhôm cửa kính số lượng lớn thì máy phay đố cửa nhôm được xem là thiết bị không thể thiếu. Bởi nếu thiếu máy phay đố cửa nhôm thì các đơn hàng lớn sẽ thực hiện trong thời gian dài, dễ bị khách hàng hủy hợp đồng.

Giá máy phay đầu đố cửa nhôm bao nhiêu?

Máy phay đố nhôm hệ cơ bản
Máy phay đố nhôm hệ cơ bản

Hiện nay, có 4 loại máy phay đầu đố cơ bản trong dây chuyền sản xuất cửa nhôm: Máy phay nhôm hệ 1 dao nhiều thanh, máy phay đố nhôm hệ thay dao nhanh, máy phay nhôm hệ 3 dao và máy phay nhôm hệ đố nhiều thanh. Mỗi loại máy phay đố khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá các dòng máy không có sự chênh lệch quá lớn, cụ thể:

Máy phay đố nhôm hệ một dao một thanh

Đây là dòng máy phay đầu đố nhôm hệ chỉ dùng 1 lưỡi dao, có thể điều chỉnh trong khoảng 30 – 90 độ. Dao phay đố được lắp đặt nhanh chóng chỉ trong khoảng 10s, máy có thể xử lý tất cả các loại nhôm trên thị trường. Giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách vượt trội so với các loại máy khác.

Máy phay đố nhôm hệ 1 dao 1 thanh
Máy phay đố nhôm hệ 1 dao 1 thanh

Ngoài ra, dòng máy phay nhôm hệ một dao còn có một trục kim loại vô cùng bền vững chắc chắn và tiện lợi. Máy có bảng điều khiển các nút bấm rất đơn giản, dễ sử dụng bao gồm nút khởi động, nút kẹp phôi và nút phay đố. Hệ thống kẹp phôi cực kỳ chắc chắn và an toàn.

Hiện nay, máy phay đố nhôm 1 dao 1 thanh có dao động khoảng: 15 – 20 triệu VNĐ

Máy phay đố nhôm hệ thay dao nhanh

Đây là một dòng máy phay đố cửa nhôm mới nhất hiện nay trên thị trường. Chính vì vậy, dòng máy này được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hữu ích như:

  • Thay dao cực nhanh chỉ cần 5s là xong một quy trình.
  • Công suất hoạt động lớn, xử lý được tất cả các hệ nhôm hiện nay.
  • Thao tác thay dao đơn giản chỉ cần mở chốt bằng nút bấm.
  • Pittong kẹp nhôm chắc chắn đảm bảo độ chính xác cao.
  • Sử dụng được 3 pha, 1 pha, phù hợp với tất cả các xưởng nhôm.
  • Thường được tích hợp thêm bộ pittong đầu, không chỉ giúp máy hoạt động êm ái, tránh hiện tượng bị giật hay di chuyển lúc nhanh lúc chậm.
Máy phay đố nhôm hệ tự động thay dao nhanh
Máy phay đố nhôm hệ tự động thay dao nhanh

Như tên gọi của chiếc máy phay nhôm hệ thì ta có thể biết rằng thay dao vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Giá máy phay nhôm hệ thay dao nhanh dao động từ: 20 – 30 triệu VNĐ

Máy phay đố nhôm hệ nhiều thanh

Máy dùng trong gia phay cắt bề mặt profile nhôm phù hợp với việc kết hợp các mặt thanh profile không đồng nhất. Hiệu suất hoạt động cao, 1 lần phay được 1 hoặc nhiều thanh nhôm có kích thước không đồng nhất. Đường kính dao lớn, tốc độ phay nhanh, thành phẩm làm ra đẹp.

Máy phay đố nhôm hệ nhiều dao
Máy phay đố nhôm hệ nhiều dao

Ngoài ra, máu còn có thêm các trục kim loại để treo các bộ lưỡi dao, Nhằm mục đích sắp xếp gọn gàng, tiện lợi và không tốn thời gian đi tìm. 

Máy phay đố nhôm hệ 3 dao

Máy phay đố nhôm có thể lắp 3 dao cùng 1 lúc, sử dụng tiện lợi. Khoogn cần phải mất thời gian thay dao. Ngoài ra, dòng máy này còn có nhiều tính năng tiện lợi như:

  • Phay cả cửa đi và cửa sổ profile nhiều loại nhôm
  • Điều chỉnh, thay đổi vị trí dao 3 lưỡi dễ dàng
  • Tiết kiệm thời gian gia công vì có 3 lưỡi dao phay cùng 1 lần hoạt động.
  • Các lưỡi phay có thể cùng chạy đồng bộ hoặc hoạt động đơn lẻ
  • Tấm áo giữ phôi thường có độ dày lớn. Khi phay phổ được giữ chắc chắn, đảm bảo độ chính xác cao hơn.
  • Hoạt động bằng hệ thống xi-lanh hơi, giúp quá trình phay nhẹ nhàng, đạt hiệu quả cao.
Máy phay đố nhôm hệ 3 dao
Máy phay đố nhôm hệ 3 dao

Mua máy phay đố cửa nhôm chính hãng tại Việt Trung Nano

Việt Trung Nano với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy móc cửa nhôm. Tự hào là đơn vị phân phối máy nhôm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với 3 tiêu chí luôn đi đầu: Khách hàng – Uy tín – chất lượng. 

Với ý nghĩa luôn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Luôn đặt khách làm trọng tâm để phát triển và kinh doanh. Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ, giá, và sản phẩm tốt nhất thị trường. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng ở Việt Trung Nano khi tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Và đặc biệt là không qua bất kỳ trung gian nào. Nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị về sản phẩm và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Nếu như các bạn có nhu cầu mua máy phay đố nhôm hệ, hãy liên hệ ngày để được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bằng cách liên hệ qua Việt Trung Nano:

Kho Máy Miền Bắc: 22 ngõ 299 Hoàng Mai, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Kho Máy Miền Nam: 1360 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh.

The post Máy phay đố nhôm hệ Xingfa, Việt Pháp có giá bao nhiêu? Mua ở đâu? appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/pgCRDit
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn