Cấu tạo máy phay CNC 3 trục

Máy phay CNC 3 trục được sử dụng phổ biến nhất trong quá trình sản xuất các thành phần cơ khí. Và đặc biệt phù hợp sử dụng cho mục đích: Phay rãnh, khoan lỗ, biên dạng. Cấu tạo máy phay CNC 3 trục chính là gia công 3 trục trong quá trình sản xuất cửa nhôm. Phôi nhôm vẫn ở cùng một vị trí trong khi công cụ cắt hoạt động dọc theo mặt phẳng XYZ để cắt vật liệu. Phù hợp với những chi tiết đòi hỏi có nhiều độ sâu và các chi tiết nhỏ bên trong.

Máy phay CNC 3 trục là gì?

Định nghĩa về máy phay CNC 3 trụ

Máy phay CNC 4 trục là hình thức phay tiên tiến, hiện đại. Có hệ thống điều khiển bằng máy tính thông minh cùng các phần mềm chuyên dụng. Với máy phay CNC 3 trụ thì một quá trình phay cắt gọt vật liệu được điều khiển hoàn toàn bằng máy tính. Các thông số được lập trình sẵn, bỏ vào phần mềm máy phay. Từ đó máy có thể chạy tự động mà không cần bất kỳ thợ thủ công vận hành nào. 

Cấu tạo máy phay CNC 3 trục
Cấu tạo máy phay CNC 3 trục

Hiện nay, trong hoạt động gia công sản xuất máy phay CNC 3 trục hiện đang được ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt là trong quá trình gia công cơ khí. Dòng máy này giúp cho các xưởng, doanh nghiệp sản xuất giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng năng suất công việc. Cải thiện chất lượng sản phẩm, tạo ra những sản phẩm chắc chắn, an toàn, độ chính xác cao và có độ thẩm mỹ cao nhất.

Ứng dụng của máy CNC 3 trục là gì?

  • Máy phay CNC 3 trục có thể gia công bất kỳ một sản phẩm nào theo nhu cầu của khách hàng hoặc gia công khuôn đúc. Lên sản phẩm đó có thể làm từ chất liệu gỗ, đá, kim loại,….. Máy phay có thể gia công được.
  • Ứng dụng trong ngành sản xuất đồ gia dụng: Với kỹ thuật chính xác từ phần mình lập trình CNC. Bề mặt các sản phẩm đồ gia dụng đều được cắt gọt một cách chính xác và tỉ mỉ có độ bóng cao, đạt chuẩn. Lên máy phay CNC 3 trục còn được ứng dụng trong việc tạo khuôn cho các mặt hàng điện máy, điện lạnh, đồ gia dụng.
  • Sản xuất đồ gỗ trong công nghiệp: Máy phay CNC 3 trục giúp các thợ lành nghề gỗ không cần trực tiếp tham gia khâu chạm khắc từng chút một trên bề mặt gỗ. Thay vào đó, chỉ cần một lập trình một bản vẽ thêm vào lập trình máy. Lúc đó máy sẽ tự thi công, thành phẩm làm ra không chỉ chất lượng mà còn có độ tinh xảo tuyệt đối.
  • Máy phay CNC 3 trục có thể gia công những chi tiết máy khác bị hỏng mà không có phụ tùng thay thế. Vì vậy nó được ứng dụng chủ yếu trong những công ty chế tạo và cung cấp phụ tùng máy.
Cấu tạo máy phay CNC 3 trục
Cấu tạo máy phay CNC 3 trục

Cấu tạo máy phay CNC 3 trục 

Cấu tạo máy phay CNC 3 trục gồm có 6 bộ phần chính. Mỗi bộ phần đều giữ vai trò quan trọng, giúp cho máy phay CNC 3 trục hoạt động tốt nhất. 

Vỏ máy

Vỏ máy được xem như là một bộ áo giáp bảo vệ máy. Trong cấu tạo máy phay CNC 3 trục thì vỏ máy rất quan trọng. Giúp đảm bảo máy sẽ thực hiện với công suất và độ chính xác cao nhất. 

Bộ phận thay dao tự động ATC 

Bộ phần thay dao tự động ATC là điều quan trọng để ATC thay đổi dụng cụ trong phạm vi trục chính càng nhanh càng tốt. Băng sự thích ứng của quá trình điều khiển và động cơ máy. Bộ phận thay dao ATC sẽ tự động đưa dao ra khỏi trục chính một cách chính xác nhất. Mặc khác, hệ thống ATC có khả năng làm giảm thời gian dừng máy và làm tăng năng suất làm việc của máy phay CNC 3 trụ. 

Cấu tạo máy phay CNC 3 trục
Cấu tạo máy phay CNC 3 trục

Hệ điều khiển

Hệ điều khiển là thành phần trung tâm của cấu tạo máy CNC. Nó có nhiệm vụ chính là điều khiển quá trình chuyển động. Và vị trí của các thành phần chuyển động trên máy. Với mục đích sao cho đạt được chính xác tối ưu thời gian cắt, tốc độ và chiều sâu cắt cần thiết nhất.

Bàn xe dao

Cấu tạo máy phay 3 CNC 3 trụ được nhà sản xuất tạo ra một bàn dao phù hợp và có lợi nhất trong việc cắt gọt kim loại. Bàn dao xe của máy phay CNC có công suất nhanh, khi cắt độ chính xác gia công lên tới 99%.

Trục chính 

Trục chính hay còn gọi là trục Spindle. Là thành phần có tính quyết định nhất trong máy phay CNC 3 trục. Một trục ổn định sẽ hợp nhất với sự điều khiển của động cơ. Quyết định độ cứng vững của hệ thống bôi trơn và nguồn điện cung cấp. Đảm bảo độ chính xác và có thể đoán trước được năng suất của máy.

Cấu tạo máy phay CNC 3 trục
Cấu tạo máy phay CNC 3 trục

Nguồn

Bộ nguồn trong cấu tạo máy phay CNC 3 trục có tác dụng cung cấp năng lượng hoạt động cho các bộ phận khác. Quá trình giao tiếp sẽ chính xác giữa bộ điều khiển và động cơ. Sự tự điều chỉnh của các thành phần trong hệ thống.

Mua máy phay CNC 3 trục chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay không thiếu các đơn vị phay phối máy phay CNC 3 trục. Tuy nhiên, để tìm được một nơi cung cấp máy uy tín, chất lượng, giá thành tốt và có đầy đủ các chính sách ưu đãi, bảo hành thì không dễ. Tuy vậy, nếu như các bạn đang có kế hoạch đầu tư máy phay CNC. Nhưng lại không biết mua ở đâu để đáp ứng các nhu cầu về máy, chính sách ưu đãi tốt nhất. Vậy thì các bạn đừng lo, hãy nhanh tay truy cập ngay Website: Việt Trung Nano, tại đây chúng tôi cung cấp cho bạn những chiếc máy phay CNC chất lượng, uy tín và giá tốt nhất thị trường.

  • Cam kết bán máy chính hãng 100%, chất lượng, uy tín làm lên thương hiệu Việt Trung Nano.
  • Hơn 10 năm hoạt động, Việt Trung Nano sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.
  • Tất cả sản phẩm tại Việt Trung Nano đều được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng giá thành tốt nhất thị trường.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Luôn có những chính sách, ưu đãi lớn khi khách hàng mua máy làm nhôm bên Việt Trung Nano.
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa.
  • Bảo hành máy lên tới 3 năm.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn ưu tiên và quan tâm với sự trải nghiệm hài lòng nhất nơi khách hàng. Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng. Và đây cũng là lý do trong suốt hơn 10  năm hoạt động. Việt Trung Nano luôn đứng trong top các đơn vị phân phối máy làm nhôm uy tín nhất Việt Nam

Lời kết

Như vậy, trên đây là những thông tin về cấu tạo máy phay CNC 3 trục cũng như thông tin lên qua tới máy. Mong rằng, với các thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn nắm bắt được cấu tạo của máy cũng như địa điểm mua máy uy tín, chất lượng.

Bên cạnh dó, Việt Trung Nano có 2 chi nhánh ở TP.HCM và Hà Nội. Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng có thể qua kho xem trực tiếp và được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ các viên giàu kinh nghiệm. 

The post Cấu tạo máy phay CNC 3 trục appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/LayYzHt
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn