Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép mới nhất 2023

Hiện nay, cửa nhựa lõi thép đã trở nên rất phổ biến trong các công trình kiến trúc như nhà ở, trường học, văn phòng,…. Bởi vì những ưu điểm vượt trội như cách nhiệt, cách điện, chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Đi kèm với sản phẩm của nhựa lõi thép thì không thể thiếu đó chính là ổ khóa. Việc lựa chọn ổ khóa cửa nhựa lõi thép như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mĩ vừa phù hợp với chức năng của từng vị trí. Mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cho căn nhà của bạn tránh khỏi sự xâm nhập của kẻ gian. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn ổ khóa cũng như giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép. Thì mời các bạn cùng Việt Trung Nano tham khảo các thông tin dưới đây.

Chức năng, ưu điểm và nhược điểm của các loại khóa cửa nhựa lõi thép hiện nay

Dưới đây là 3 loại ổ khóa cửa nhựa lõi thép tốt nhất được khách hàng lựa chọn và tin dùng. Mời bạn cùng Việt Trung Nano tìm hiểu từng loại ngay sau đây.

Khóa cửa lõi thép đơn điểm

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép - ổ khóa đơn điểm
Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép – ổ khóa đơn điểm

Đơn nghĩa là một điểm giữ lại của khóa. Khóa đơn điểm là loại khóa thường được sử dụng cho của đi một cánh. Thường là dòng của nhựa nhà vệ sinh, của có kích thước và chiều cao nhỏ, của phòng ngủ.

  • Ưu điểm: Khóa đơn điểm cho cựa lực lõi thép dễ sử dụng và ít bị hư.
  • Nhược điểm: Nếu sử dụng phụ kiện kém chất lượng thì rất dễ bị gãy tay nắm khi lỡ kéo mạnh. Là loại khóa 1 điểm nên độ kín khít sẽ bị giảm nếu lắp đặt không chính xác dẫn đến dưới chân hoặc đầu trên cửa bên thanh cánh khóa không áp sát đều vào khuôn. Cửa dễ dàng dẫn tới bị xệ, bị lệch cánh cửa dẫn đến các điểm khóa bị trật gây ra tình trạng khó khăn khi khóa cửa.

Lưu ý: Khóa này không nên sử dụng cho những cửa chính, cửa 2 cánh, cửa đi 4 cánh cần đảm bảo an toàn.

Khóa đa điểm cửa nhựa lõi thép

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép - ổ khóa đa điểm
Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép – ổ khóa đa điểm

Khóa đa điểm là loại khóa là loại khóa mã khóa dùng được cho nhiều điểm khác nhau. Do vậy, độ kín khít của cửa được đảm bảo hơn. Khóa đa điểm thường được sử dụng cho các loại của có kích thước lớn như của đi, cửa sổ hay cửa đi ra ban công.

  • Ưu điểm: Của loại khóa này so với khóa đơn điểm là độ an toàn cao hơn do giữ lại được nhiều điểm khác nhau khi sử dụng.
  • Nhược điểm của khóa đa điểm: Trong quá trình lắp đặt, nếu không đúng kỹ thuật hoặc sử dụng không đúng cách thì bạn sẽ gặp phải một số rắc rối và bất tiện. Hoặc khi vặn tay nắm khi chưa kéo cánh sát vào khung cửa, vặn tay nắm chưa song song với cánh đã khóa cửa… thì sẽ khiến khóa bị hỏng hoặc cánh cửa bị xệ xuống.

Khóa đa điểm lẫy gà cho cửa nhựa lõi thép

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép - ổ khóa đa điểm lẫy gà
Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép – ổ khóa đa điểm lẫy gà

Khóa đa điểm lẫy gà là loại khá đảm bảo độ an toàn và thuận lợi trong quá trình sử dụng hơn cả. Là loại khóa đảm bảo được độ an toàn và thuận lợi trong quá trình sử dụng hơn cả. Trong các loại ổ khóa hiện nay thì khóa đa điểm lẫy gà là sự phối hợp ưu điểm vượt trội của khóa đơn điểm và đa điểm trên cùng một loại khóa. Cho nên, đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các công trình.

  • Ưu điểm: Khóa đa điểm lẫy gà phù hợp cho tất cả các loại hệ cửa nhựa lõi thép, bao gồm cửa sổ, cửa đi, loại 1 cánh đến loại 4 cánh. Hơn nữa độ an toàn của khóa đa điểm lẫy gà hơn hẳn các loại khóa khác. Rất yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Nhược điểm: Giống như cả hai loại khóa kể trên, bạn cần lắp đặt đúng kỹ thuật và sử dụng đúng cách thì mới có thể tránh được hiện tượng hư hỏng và độ an toàn của ngôi nhà được đảm bảo tuyệt đối.

Với những thông tin hữu ích về ba loại khóa cửa nhựa lõi thép thông dụng trên đây, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn thông thái nhất để đảm bảo độ an toàn mà vẫn có được tính thẩm mĩ cho không gian sống của bạn.

Các loại phụ kiện của cửa nhựa lõi thép

Các dòng phụ kiện cửa nhựa lõi thép có khá nhiều mẫu sản phẩm để thay thế sửa chữa như khóa cửa, tay nắm cửa, ổ khóa, bản lề, bánh xe. Hay chốt an toàn cửa nhựa lõi thép dùng cho cửa đi, cửa sổ. Mỗi loại sẽ có các dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của từng loại cửa.

Tay nắm cửa nhựa lõi thép

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép - Tay nắm ổ khóa cửa nhựa lõi thép
Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép – Tay nắm ổ khóa cửa nhựa lõi thép

Đối với cửa sổ cửa nhựa lõi thép: có các dòng cửa sổ mở hất, mở trượt, mở quay dang 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh,… tùy theo thiết kế ban đầu. Có các loại phụ kiện tay nắm khóa cài, tay nắm cửa sổ mở quay, tay nắm cửa sổ mở trượt, tay nắm khóa có chìa.

Bản lề cửa nhựa lõi thép

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép - bản lề cửa nhựa lõi thép
Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép – bản lề cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép thường sử dụng bản lề loại 100kg, hay loại 120kg. Đối với hai loại này thì bản lề 100kg thông dụng và được sử dụng nhiều hơn. Còn loại 120kg thì ít sử dụng hơn và thường được ứng dụng đối với các công trình lớn.

Bánh xe cửa nhựa lõi thép mở trượt

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép - Bánh xe cửa nhựa lõi thép mở trượt
Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép – Bánh xe cửa nhựa lõi thép mở trượt

Về bánh xe cửa nhựa lõi thép thì có 2 loại: 1 là loại bánh đơn được sử dụng cho cửa sổ. Loại 2 là bánh xe đôi sử dụng cho cửa đi.

Chốt an toàn của nhựa lõi thép

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép - Chốt an toàn
Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép – Chốt an toàn

Việc gia cố tăng tính an toàn cho cửa là cần thiết. Đặc biệt với những cửa cần đảm bảo như cửa chính, cửa sổ, cửa ban công như chốt an toàn chữ T cho cửa đi và cửa sổ, chốt rời K15. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác cho cửa sổ để đảm bảo an toàn chống gió to như thanh chống gió, bản lề chữ A, thanh hạn vị.

Những lưu ý khi sử dụng ổ khóa cửa nhựa lõi thép

  • Tránh xa nguồn nhiệt, nên ghi nhớ nhựa uPVC chỉ bền ở nhiệt độ dưới 120 độ C và có thể nóng chảy ở nhiệt độ từ 180 độ C đến 250 độ.
  • Tránh xa các loại dung môi hữu cơ, như a-xê-tôn, dầu bóng… và chất tẩy hữu cơ
  • Không nên để đồ vật nhọn, sắc va chạm vào bề mặt nhựa, có thể gây xước bề mặt.
  • Tránh va đập vào mặt kính, kính vỡ có thể gây sát thương
  • Với phụ kiện: tránh các loại dung dịch có tính ăn mòn kim loại cao: Muối, axit…

Báo giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép mới nhất 2023

Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép mới nhất 2023 bao nhiêu? Cũng là một trong các câu hỏi được nhiều người quan tâm không kém. Tùy vào từng cơ sở sản xuất, đơn vị phân và các dòng ổ khóa khác nhau. Theo đó, giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép sẽ có sự chênh lệch nhau không đáng kể. Tuy nhiên, bạn không nên quá đặt nặng vấn đề về giá thành của máy. Mà bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín, phân phối máy chất lượng để lựa chọn mua. 

Mua ổ khóa cửa nhựa lõi thép ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị phân phối ổ khóa cửa nhựa lõi thép chính hãng. Các bạn có thể tìm hiểu trên thông tin các cửa hàng thông qua google, website trước khi mua. Hoặc tham khảo trực tiếp từ người quen hoặc đến tận của hàng, xưởng kho tham khảo. Bạn nên tìm hiểu và so sánh giá ít nhất 2 cửa hàng, để đưa ra cái nhìn tổng quan và sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Kết luận

Như vậy, trên đây là một số thông tin về báo giá khóa cửa nhựa lõi thép 2023. Hy vọng thông qua các bài viết này sẽ mang đến cho các những thông tin quan trọng. Giúp ích cho các trong việc tìm hiểu ổ khóa cũng như giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép.

The post Giá ổ khóa cửa nhựa lõi thép mới nhất 2023 appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/FNJCjMr
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn