Mặt cắt nhôm hệ 1000 và chi tiết cấu tạo

Trên thị trường hiện nay, của nhôm nhôm hệ 1000 đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi đây là một sản phẩm có kết cấu vững chắc, đẹp. Và đặc biệt là khả năng chịu được mọi sức ép của thời tiết như bão,  gió, mưa. Không những thế, bề mặt cắt nhôm hệ 1000 cũng được sơn tĩnh điện hay phủ film vân gỗ cao cấp. Giúp cho sản phẩm này không bị gỉ sét, bay màu. Để giúp cho các bạn có thể hiểu rõ hơn về cấu tạo mặt cắt nhôm hệ 1000. Mời các bạn cùng với Việt Trung Nano tham khảo chi tiết qua bài biết dưới đây.

Nhôm hệ 1000 là gì?

Nhôm hệ 1000 là tên gọi được xét theo yếu tố kỹ thuật và kết cấu của thanh nhôm. Nhôm hệ 1000 tức là độ dài tiêu chuẩn của thanh nhôm khung bao cửa bao quy định nhỏ hơn bằng bằng 1000mm. Cũng có thể được hiểu là mức độ võng của thanh nhôm giới hạn ở mức 1000mm.

Hình ảnh cửa đi 4 cánh làm bằng nhôm hệ 1000 - mặt cắt nhôm hệ 1000
Hình ảnh cửa đi 4 cánh làm bằng nhôm hệ 1000 – mặt cắt nhôm hệ 1000

Thanh nhôm hệ 1000 có bản rộng của khung bao, cửa phải đạt kích thước từ 100 – 110mm.

Cấu tạo mặt cắt nhôm hệ 1000

Cấu tạo của mặt cắt nhôm hệ bao gồm:

  • Khung bao: Có 2 loại khung bao cửa hệ 1000 là khung dạng hộp và khung dạng máng.
  • Cánh cửa: Khung cánh dạng hộp có kích thước bản rộng khoảng 100mm.
  • Nẹp: Thanh nẹp có thể là nẹp liền hoặc nẹp gài giữ kính, những tấm pano.
  • Đố cửa: Gồm nhiều loại đó bản to, đố nhỏ khác nhau dùng để chia ô cho cửa.
  • Ron cao su: Với mặt cắt nhôm hệ 1000 sử dụng hệ ron cao su, không kép như những hệ cao cấp khác. Nhằm giúp của nhôm dễ dàng cửa mở êm, kín khít.

Nhôm hệ 1000 có những loại nào?

Nhôm hệ 1000 có rất nhiều loại, thường được phân biệt chủ yếu theo tên hãng sản xuất và độ dày của nhôm. Trên thị trường hiện nay có một số hãng xuất nhôm hệ 1000 nổi tiếng như Đông Á, Ricco, Tungkuang, Ynghua, Việt Pháp,…. Như vậy, thì mỗi của mặt cắt nhôm hệ 1000 cũng sẽ có rất nhiều loại khác nhau.

Cửa đi nhôm hệ 1000 chia ô - mặt cắt nhôm hệ 1000
Cửa đi nhôm hệ 1000 chia ô – mặt cắt nhôm hệ 1000

Bên cạnh đó, nhôm hệ 1000 cũng được sản xuất đa dạng màu sắc như: Màu trắng mờ, màu trắng sữa, vàng bóng, vân gỗ, nâu bóng. Độ dày của nhôm 1000 cũng sẽ không có mức cố định, mà hoàn toàn phụ thuộc vào nhà sản xuất. Độ dày phổ biến của hệ nhôm này giao độ từ 0.8 – 1.2 ly. Ngoài ra, với một số hàng đặt theo yêu cầu, hàng đặc biệt thì độ dày có thể lên 2.0 ly

Mặt cắt nhôm hệ 1000 của một số thương hiệu nổi tiếng

Như phân tích ở trên, nhôm hệ 1000 có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng đang sản phẩm trên thị trường hiện nay. Sau đây, chúng ta cùng điểm qua một vào hãng sản xuất nhôm hệ 1000 được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Mặt cắt nhôm hệ 1000 hệ Việt Pháp

Mặt cắt nhôm hệ 1000 Việt Pháp
Mặt cắt nhôm hệ 1000 Việt Pháp

Nhôm Việt Pháp hệ 1000 thường được sử dụng để làm cửa sổ, cửa đi. Vì cấu tạo của thanh nhôm có độ dày cao và bền, trọng lượng nặng lên chịu được lực rất tốt. Ưu điểm của mặt cắt nhôm hệ 1000 Việt Pháp là có thiết kế thanh mảnh, giản dị và mang vẻ đẹp độc đáo riêng. Tuy nhiên, vẫn luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và độ cứng cáp của nhôm hệ 1000.

Mặt cắt nhôm Tungshin hệ 1000

Cửa nhôm hệ 1000 của Tungshin là dòng sản phẩm đã có từ lâu và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Được làm từ nguyên liệu chính là từ nhôm và kính, có kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực cao. Ngoài ta, còn có tính cách âm, cách nhiệt, chống chọi được với thời tiết khí hậu thất thường.  Được dùng chủ yếu làm cửa đi, cửa mở quay ra vào, cửa lùa, cửa sổ mở lùa, Đặc biệt là nhôm hệ 1000 Tungshin thường được dây dụng cho các cao ốc, văn vòng và các dự án lớn. Với thiết kế đa dạng mẫu mã vì thế mà khách hàng có thể chọn theo sở thích của mình.

Mặt cắt nhôm hệ 1000 Tungshin
Mặt cắt nhôm hệ 1000 Tungshin

Cửa mặt cắt nhôm kính hệ 1000 Tungshin rất an toàn, chắc chắn, được gia công, tính toán tỉ mỉ. Đảm bảo sự an toàn cho gia đình được nâng cao. Việc kết hợp giữa nhôm cao cấp và kính cường lực sẽ giúp cửa vững chắc và bền hơn. Nhôm và kính là 2 loại vật liệu phổ biến, có giá thành rẻ, dễ gia công, lắp đặt. Lắp đặt cửa nhôm kính hệ 1000 còn giúp tiết kiệm chi phí, thời gian sử dụng lâu dài. Không bị gi sét như cửa sắt và không đắt như cửa gỗ. Với việc sử dụng sơn tĩnh điện sẽ giúp cửa nhôm kính giữ màu tốt. Tăng tuổi thọ của cửa lên cao nhất.

Mặt cắt nhôm YNGHUA hệ 1000

Mặt cắt nhôm hệ 1000 YNGHUA
Mặt cắt nhôm hệ 1000 YNGHUA

Mặt cắt nhôm YNGHUA hệ 1000 với độ dày trung bình nhôm từ 1 – 1.5mm. Màu sắc đa dạng như: trắng bóng, nâu bóng, vàng bóng, trắng sữa và vân gốc 196. Bên cạnh các màu truyền thống này, thì bạn có thể yêu cầu Việt Trung Nano xử lý mày theo yêu cầu của bạn. Đảm bảo độ lên màu bên và chế độ bảo hành đầy đủ

Kết luận

Trên đây, là toàn về các thông tin về cấu tạo và mặt cắt nhôm hệ 1000. Một loại nhôm đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nhôm hệ 1000 thường được người tiêu dùng sử dụng để làm cửa sổ, cửa đi,…, nó không chỉ bền, đẹp mà còn có tuổi thọ lâu dài, tránh được các yếu tố tác động bên ngoài bởi thời tiết. Hi vọng rằng những hình ảnh về mặt cắt nhôm hệ 1000 của các hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại nhôm để làm cửa cho công trình cửa mình ưng ý nhất.

Việt Trung Nano chuyên cung cấp máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa

  • Chi nhánh Miền Bắc: 22 ngõ 299 Hoàng Mai, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh Miền Nam: 1360 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0945.667.667
  • Email: tongkhomaycuanhomnhua1@gmail.com

The post Mặt cắt nhôm hệ 1000 và chi tiết cấu tạo appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/Q19sGRA
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn