Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông chi tiết nhất

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu sử dụng của nhôm Xingfa Quảng Đông ngày càng tăng. Bởi đây là một loại có kết cấu vững chắc và có độ dày tương đối lớn. Được nghiên cứu kỹ lường cùng với sự đầu tư hàng đầu. Và đặc biệt hơn là nhôm hệ Xingfa Quảng Đông được cấu thành bởi phụ kiện kim khí Kinlong đồng bộ. Có nhiều chốt đa điểm an toàn hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Và đây cũng là yếu tố chính khiến của nhôm Xingfa nhập khẩu được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Tuy vậy, trên thị trường có khá nhiều loại cửa nhôm Xingfa. Mỗi loại sẽ có những tiện ích và độ dày cũng như mặt cắt khác nhau. Tại bài bài viết này mời khác bạn cùng Việt Trung Nano tìm hiểu về các loại mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông được ưa chuộng nhất thông qua bài viết dưới đây.

Tại sao cửa nhôm Xingfa Quảng Đông lại được nhiều người lựa chọn?

Cửa nhôm Xingfa là một sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc. Được nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới. Dòng của nhôm Xingfa Quảng Đông này được cấu tạo từ Profile nhôm cao cấp, thiết kế cách ngậm âm dương, đa khoang và có nhiều gân nhằm tăng độ cứng và độ bền cho nhôm. Cùng với đó là khả năng chống cạy cửa của nhôm cực tốt. Bên cạnh đó, nhôm còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, kín nước tuyệt đối. Nhờ việc hệ thống gioăng cao su EPDM có trong cấu tạo của nhôm. Bề mặt được sơn bởi công nghệ chịu được thời tiết nắng mưa, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với đời đại.

Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông - Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông
Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông – Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông

Đặc biệt hơn của nhôm Xingfa còn được cấu thành bởi phụ kiện kim khí Kinlong đồng bộ. Có nhiều chốt đa kiểm an toàn hơn hẳn các dòng sản phẩm sắt, gỗ, cửa nhựa lõi thép. Đây cũng là một yếu tố quan trọng khiến cửa nhôm Xingfa Quảng Đông được nhiều khách hàng lựa chọn. Và thường được sử dụng trong việc xây nhà, biệt thự, khách sạn,……

Nhôm Xingfa Quảng Đông gồm mấy loại?

Nhôm Xingfa Quảng Đông hiện nay có khá nhiều dòng được ra mắt trên thị trường. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có một ít dòng là được ưa chuộng hơn hẳn như:  Nhôm Xingfa hệ 55, 93, 65, Xingfa hệ vát cánh,…..  Bởi vì có những tính năng tiện ích, độ dày, tính thẩm mỹ mà những hệ nhôm Xingfa này được yêu thích và ưa chuộng sử dụng. 

Hình ảnh mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông chi tiết 

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 55

Nhôm hệ Xingfa Quảng Đông có đặc điểm chính là có các cạnh vuông vức, không bo hay là vát như các hệ khác. Nhôm hệ 55 là một hệ nhôm của hãng Xingfa, nó thường được sử dụng cho cửa đi mở quay ( 2.0mm), cửa sổ mở quay (1.4mm), vách kính cố định (1.4mm)

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 55
Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 55

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 55 gồm có: 

  • Cửa đi mở quay: Hệ 55 và có độ dày 2.0ly, có khung bao lớn hệ 1000 hay hệ 100. Ngoài độ dày 2ly thì hiện nay có thêm hệ Xingfa có độ dày 1.4ly, nhưng không phổ biến.
  • Cửa sổ mở quay: Hệ 55 có độ dày 1.4ly và có khung bao lớn 100.
  • Cửa đi lùa: Hệ 55 có độ dày từ 1.4 – 1.8ly tùy theo thanh cánh, hay khung bao…
  • Cửa sổ lùa: Hệ 55 có độ dày từ 1.2 – 1.4ly.
  • Vách kính: Hệ 55 có độ dày 1.4ly.

Màu sắc của nhôm hệ Xingfa 55 gồm có 5 màu được sử dụng phổ biến đó là: ghi xám, nâu cafe, đen, trắng và vân gỗ. Ngoài ra, nếu như bạn muốn lựa chọn màu khắc thì có thể đặt hàng trước. 

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 93

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 93
Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 93

Nhôm hệ 93 là hệ nhôm dùng để sản xuất ra các cửa đi lùa, cửa sổ lùa, vách kính cố định. Độ dày nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 93 ( 2.0mm) nên có độ chắc chắn hơn hẳn so với nhôm hệ lùa 55. Đây cũng là điều khách hàng nên lưu ý khi mua hàng, vì cửa nhôm hệ lùa 93 có giá thành cao hơn cửa nhôm hệ lùa 55.

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 65

Nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 65 gồm có nhôm làm cửa cầu cách nhiệt và nhôm hệ mặt dựng. Nhưng tại thị trường Việt Nam chủ yếu là hệ mặt dựng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Còn của nhôm có cầu cách nhiệt thì chủ yếu là hàng đặt khi có một số lượng lớn.

Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 65

Hệ mặt dựng 65 của nhôm Xingfa Quảng Đông thì chủ yếu là các thanh nhôm có dạng hình hộp có thêm ngàm, hoặc gân. Bạn có thể xem sơ qua về mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông hệ 65 để dễ hình dung hơn về loại này. Với hệ nhôm 65 thì độ dày nhôm trung bình từ 2 ly trở lên. Được sử dụng để làm những vách ngăn. Hay vách ngăn dựng kính lớn bao quanh các tòa nhà.

Một số công trình sử dụng nhôm Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam

Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông có tạo từ các phôi nhôm cao cấp, có độ cứng và có độ bền rất cao. Bên cạnh đó là khả năng chống trộm, cách âm cách nhiệt tuyệt đối. Ngoài ra, của nhôm Xingfa Quảng Đông còn được cấu tạo thành bởi hệ gioăng cao su EPDM. Có tính năng ngăn nước, kín nước, ngăn nước tràn vào. Ngoài ra, bề mặt nhôm được sơn bởi công nghệ cao. Có thể chịu được thời tiết mưa nắng, gió bão cực tốt.

Với các đặc điểm, cấu tạo này mà của nhôm Xingfa Quảng Đông được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Và được ứng dụng nhiều vào các công trình xây dựng nhà phố, biệt thự, resort, chung cơ cao cấp, khách sạn, văn phòng công ty,….

Kết luận

Như vậy trên đây là một số thông tin ứng dụng của cửa nhôm Xingfa Quảng Đông dành cho các bạn nào chưa nắm rõ. Bên cạnh đó đó là các thông tin chi tiết, hình vẽ về mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông dành cho những ai đang có kế hoạch mua nhôm Xingfa. Hy vọng, bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích, cũng như giúp các bạn giải đáp mọi thắc mắc về mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông.

 Việt Trung Nano chuyên cung cấp máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa

  • Chi nhánh Miền Bắc: 22 ngõ 299 Hoàng Mai, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Chi nhánh Miền Nam: 1360 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0945.667.667
  • Email: tongkhomaycuanhomnhua1@gmail.com

The post Mặt cắt nhôm Xingfa Quảng Đông chi tiết nhất appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/hFUn92a
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn