Máy dập thủy lực 4 trụ là gì?

Máy dập thủy lực 4 trụ là gì? Máy dập thủy lực 4 trụ sử dụng nguyên lý dẫn động thủy lực để tạo ra các hình dáng khác nhau của sản phẩm. Máy này có công dụng trong việc dùng ép, tháo lắp, định hình, các chi tiết máy và các loại vật liệu trong ngành công nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của xưởng, doanh nghiệp không hề đơn giản. Trong bài viết này, Việt Trung Nano xin giới thiệu đến với bạn các loại máy dập thủy lực 4 trụ tốt nhất.

Máy dập thủy lực là gì?

Máy dập thủy lực 4 trụ hay còn được gọi với cái tên là máy ép thủy lực. Đây là một trong những loại máy ép được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm qua. Với lực ép của máy dập thủy lực 4 trụ rất lớn. Dễ dàng ép tất cả các loại thép nặng từ vài tấn đến vài trăm tấn, có thể ép hình dạng các thanh thép theo như ý mong muốn và trong thời gian nhanh nhất.

Máy dập thủy lực 4 trụ là gì
Máy dập thủy lực 4 trụ là gì?

Nguyên lý hoạt động của máy dập thủy lực 4 trụ

  • Máy ép thuỷ lực 4 trụ kiểu đứng hoạt động theo nguyên lý bàn ép động tạo lực ép (nhờ xi lanh thuỷ lực). Tác động trực tiếp lên khối vật liệu cần ép.
  • Đặt chi tiết cần ép lên bàn ép và cố định chi tiết, khi chi tiết đã được cố định thì tiến hành quá trình ép.
  • Hệ thống xi lanh thuỷ lực tịnh tiến đẩy bàn ép động dịch chuyển xuống dần đến khi vật liệu bắt đầu được ép. 
  • Quá trình ép diễn ra đến khi lực ép đạt giới hạn theo thiết kế thì máy tự động ngừng lại, dịch chuyển bản ép lên để lấy sản phẩm ra và kết thúc quá trình ép.
  • Máy ép thuỷ lực 4 trụ có các bộ phận cơ bản như sau: Bàn ép tĩnh, bàn ép động, trụ dẫn hướng, tủ điện điều khiển, hệ thống thuỷ lực…

Công dụng máy ép thủy lực 4 trụ là gì?

Máy dập thủy lực 4 trụ có công dụng gì
Máy dập thủy lực 4 trụ có công dụng gì?

Máy ép thủy lực 4 trụ có các công dụng sau:

  • Có thể ép được các chi tiết có kích thước lớn.
  • Máy có thể ép nhiều chi tiết có kích thước nhỏ cùng một lúc.
  • Máy tiêu hao điện năng thấp và năng suất máy cao.
  • Máy có hệ thống bảo vệ cho máy tránh hiện tượng sốc nhiệt thủy lực.
  • Kết cấu máy có độ cứng, tính ổn định và độ chính xác rất cao.
  • Đường ống dẫn dầu lớn, gây ít hao tổn áp suất
  • Nguyên lý ép đơn giản, công nhân dễ dàng trong quá trình vận hành.

Cấu tạo máy dập thủy lực 4 trụ

Cấu tạo của máy dập thủy lực 4 trụ bao gồm 3 phần chính: 

Thứ nhất là hệ thống thủy lực nơi thực hiện các hoạt động ép thủy lực và cũng là phần quan trọng nhất của máy ép. Bao gồm các bộ phận như động cơ, máy bơm, van thủy lực, xi lanh, đồng hồ đo áp lực, ống dầu, bộ lọc, đo mức nhiệt độ dầu, bồn chứa dầu.

Thứ hai là hệ thống điều khiển, giúp cho người điều khiển máy ép dễ dàng thiết lập quá trình ép thủy lực theo ý như muốn mong. Bao gồm các bộ phận như: rơ le, contactor, nút điều khiển hoạt động.

Máy dập thủy lực 4 trụ - Cấu tạo
Máy dập thủy lực 4 trụ – Cấu tạo

Thứ ba là phần thân khung máy. Đây là bộ phận được kết nối chắc chắn và được sản xuất trên dây chuyền cơ khí công nghệ cao đảm bảo độ cứng cần thiết trong suốt quá trình vận hành máy ép thủy lực. Bao gồm các bộ phận như: thân máy, buồng nén, cửa bỏ vật liệu, trục lăn, ram hướng dẫn thiết bị, thiết bị khóa và thiết bị ép.

Các loại máy dập thủy lực 4 trụ tốt nhất hiện nay

Máy ép thủy lực bằng tay

Đây là dòng máy sử dụng bơm một bơm tay thủy lực rời làm động lực hoạt động. Người sử dụng thao tác trực tiếp lên tay cầm để xi lanh di chuyển. Thông thường, các dòng máy ép thủy lực bằng tay có công suất tương đối thấp khoảng 10 tấn, 20 tấn.

Máy ép thủy lực bằng điện

Dòng máy ép thủy lực chạy điện hoạt động nhờ vào một bơm điện thủy lực tích hợp. Qua đó, hoạt động ép của máy trở nên đơn giản và tiết kiệm được nhiều thời gian, sức lao động. Nhờ hoạt động mạnh mẽ của bơm điện mà máy có thể đạt được công suất cao.

Máy dập thủy lực 4 trụ 50 tấn

Với khả năng ép 50 tấn, đây là dòng máy uy lực và tốt nhất trong phân khúc máy ép thủy lực tầm trung. Để sử dụng được hiệu quả hơn, bạn có thể trang bị bơm điện thủy lực thay vì bơm tay thủy lực. Máy có bộ khung chắc chắn và bền bỉ giúp vận hành được tốt ở những điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.

Máy dập thủy lực 4 trụ, 100 tấn

Máy dập thủy lực 4 trụ 100 tấn được sử dụng vô cùng rộng rãi và phổ biến trong các nhà máy, công xưởng. Với khả năng ép tuyệt vời đi kèm với cấu tạo hoàn hảo và chắc chắn chính là những điểm cộng lớn nhất mà máy này mang lại.

Máy dập thủy lực 4 trụ 100 tấn
Máy dập thủy lực 4 trụ 100 tấn

Ngoài ra, máy ép thủy lực 100 tấn còn tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như đồng hồ đa áp suất, bơm điện, thủy lực,….

Máy dập thủy lực 4 trụ chất lượng bán ở đâu?

Việt Trung Nano tự hào khi là một đơn vị cung cấp các thiết bị máy móc làm nhôm chính hãng, chất lượng uy tín. Với hơn 10 năm hoạt động kinh doanh chúng tôi đã và luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Hiện tại, Việt Trung Nano đang là nhà phân phối máy móc làm nhôm lớn nhất miền nam. Ngoài ra, đến với chúng tôi các bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ, ưu đãi sau đây:

  • Cam kết bán máy chính hãng 100%, chất lượng, uy tín làm lên thương hiệu Việt Trung Nano.
  • Hơn 10 năm haojt động, Việt Trung Nano sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.
  • Tất cả sản phẩm tại Việt Trung Nano đều được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng giá thành tốt nhất thị trường.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Luôn có những chính sách, ưu đãi lớn khi khách hàng mua máy làm nhôm bên Việt Trung Nano.
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa.
  • Bảo hành máy lên tới 3 năm.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn ưu tiên và quan tâm với sự trải nghiệm hài lòng nhất nơi khách hàng. Luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng. Và đây cũng là lý do trong suốt hơn 10  năm hoạt động. Việt Trung Nano luôn đứng trong top các đơn vị phân phối máy làm nhôm uy tín nhất Việt Nam

Lời kết

Như vậy, trên đây là những thông tin về giá máy dập thủy lực 4 trụ cửa nhôm bằng tay cũng như các thông tin quan trọng của máy. Mong rằng, với các thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn cho xưởng của mình máy ép góc phù hợp.

Bên cạnh dó, Việt Trung Nano có 2 chi nhánh ở TP.HCM và Hà Nội. Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng có thể qua kho xem trực tiếp và được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ các viên giàu kinh nghiệm. 

The post Máy dập thủy lực 4 trụ là gì? appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/qoDtuvL
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn