Mua máy cắt nhôm makita lưỡi 305 uy tín chất lượng ở đâu?

Máy cắt nhôm Makita lưỡi 305 là dòng lưỡi cắt vô cùng sắc bén và rộng. Máy có công suất vô dùng mạnh mẽ dùng để ứng dụng cắt gỗ, nhôm trong công nghiệp chế tạo và sản xuất. Lưới cắt nhôm Makita 305mm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bền bỉ cùng tính năng vượt trội. Lưỡi cắt nhanh gọn, sắc bén và độ chính xác vô cùng cao. Do đó, máy mà mắt nhôm Makita lưỡi 305 được rất nhiều người tin dùng mà lựa chọn

Đặc điểm của máy cắt nhôm Makita lưỡi 305mm

Máy cắt nhôm Makita lưỡi 305 dùng được trên các bề mặt chất liệu như: Nhôm, gỗ, sắt, thép,…. Có thiết kế gọn gàng, đẹp, dễ sử dụng trong quá trình thực hiện công việc cắt. Bên cạnh đó, nhờ được chế tạo với chất liệu cao cấp và lưỡi cắt sắc bén, chắc chắn. Mà đảm bảo trong quá trình hoạt động cắt êm ái, không gặp các vấn đề về rung lắc.

máy cắt nhôm makita lưỡi 305
Máy cắt nhôm makita lưỡi 305

Không chỉ vậy, độ chính xác, tốc độ nhanh chính là điểm mạnh của máy cắt nhôm Makita lưỡi 305mm. Với lưới cắt này bạn có thể hoàn thành công việc nhanh chóng với những vết cắt hoàn chỉnh. Với thiết kế tay cầm nhựa chống trượt với vỏ ngoài cách điện.Máy đem lại cảm giác an toàn cho bạn khi sử dụng.

Makita LS1216 là máy cắt nhôm Makita 305 gọn gàng và đầy sức mạnh

Máy cắt nhôm Makita LS1216 là dòng máy cắt nhôm Makita lưỡi 305mm hiện đại với công suất lên tới 1.650Kw và cân năng chỉ 26,6kg. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho các chủ xưởng, doanh nghiệp đầu tư khi mang đi làm công trình thường xuyên. Đòi hỏi với một chiếc máy cắt có tốc độ cao, chính xác, kiểu dáng gọn gàng và sử dụng hiệu quả.

Máy cắt nhôm makita lưỡi 305 mẫu mới
Máy cắt nhôm makita lưỡi 305 mẫu mới

Makita LS1216 được chế tạo từ hợp kim siêu cứng, siêu bền và chịu tấn công cũng như chống rỉ sét tốt ưu nhất. Vỏ máy được làm bằng nhựa với màu xanh đen trẻ trung. Tay cầm chống bám mồ hôi, nút bấm nhanh nhạy. Máy có mặt bàn rộng rãi, các bộ phận như thanh chặn, thước đo, chốt khóa được bố trí chắc chắn và hợp lý. Mang lại cho máy một kế cấu đồng độ sản phẩm.

Ưu điểm của máy Makita LS12126

  • Máy cắt nhôm Makita LS1216 được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc với thiết kế gia công nhôm thép cao cấp hiện đại từ Nhật bản. 
  • Máy nhôm Makita LS1216 1650W có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.
  • Được trang bị động cơ hai vòng xoáy giúp máy có khả năng cắt đa chức năng với các góc thẳng 0 độ và góc 45 độ.
  • Lưỡi cắt rắn chắc, sắc bén cho khả năng cắt nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu.
  • Máy có công suất lên đến 1650W cùng tốc độ không tải vào khoảng 3200 vòng/phút, giúp bạn thực hiện công việc hiệu quả nhất
Máy cắt nhôm makita lưỡi 305 mẫu mới nhất 2023
Máy cắt nhôm makita lưỡi 305 mẫu mới nhất 2023

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 1.650 Watt
  • Khả năng cắt tối đa:
  • Tại góc 00+:  107 x 363mm (4-1/4″ x 14-1/4″)
  • Tại góc 450: 107 x 255mm (4-1/4″ x 10″)
  • Đường kính lưỡi: 305mm (12″)
  • Tốc độ không tải: 3.200 vòng/phút
  • Kích thước: 721 x 640 x 806mm
  • Trọng lượng tịnh: 6,6 kg (58,6lbs)
  • Dây dẫn điện: 2,5m (8,2ft)

Ứng dụng của sản phẩm

Máy cắt nhôm Makita lưỡi 305 được ứng dụng làm việc trên gỗ, nhôm, sắt thép và kính. Ứng dụng chủ yếu trong dược ngành thi công, sửa chữa, xây dựng và sản xuất. Nhờ có lưỡi cắt 306mm và tốc độ cao lên máy có khả năng cắt rộng lớn, làm việc nhanh và vận hành êm ái. Tính an toàn đảm bảo tối đa, nhờ tính năng cách điện tiến tiến, vành chắn bảo vệ. Máy cắt nhôm Makita lưỡi 305 còn có thêm túi hút bụi để dọn vệ sinh sạch sẽ.

Makita LS1219L phiên bản máy cắt nhôm Makita lưỡi 305 cỡ lớn

So với dòng máy của đa focs Makita LS12126 thì Makita LS12129L là phiên bản máy cắt nhôm có kích thước lớn hơn. Công suất làm việc cao và chính xác hơn. Được sử dụng cố định trong các xưởng chế tạo và công trình xây dựng. Với trọng lượng của máy là 29,6kg và công suất lên tới 1.800W. Đảm bảo quá trình và khả năng vận hành bền bỉ, ấn tượng của máy trong thời gian dài.

Máy cắt nhôm makita lưỡi 305 - Makita LS1219L
Máy cắt nhôm makita lưỡi 305 – Makita LS1219L

Ngoài sức mạnh ấn tượng và khả năng cắt đa dạng, máy cưa đa góc trượt Makita LS1219L còn nổi bật với thiết kế hiện đại, độ bền cao cấp nhờ được cấu tạo bằng kim loại và nhựa. Máy có thể chống chịu tốt trước ngoại lực, chống ăn mòn, rỉ sét và làm việc tốt cả trong nơi ẩm ướt. Hơn nữa sản phẩm được trang bị tính năng cách điện và tấm chắn bảo vệ an toàn.

Ưu điểm máy cắt nhôm Makita LS12129L

  • Được trang bị động cơ lớn cùng đĩa chưa Makita giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian, công sức hơn nhiều lần so với các dòng máy của khác.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm làm ra được đẹp mắt, đường cắt gọn gàng, sắc nét
  • Công suất mắt lên tới 1800 W, tốc độ lên tới 3200 vòng/phút, khiến máy trở lên vô cùng uy lực cho dù đó là vật liệu gỗ, nhôm có kích thước dày.
  • Máy được sản xuất tích hợp nhiều tính năng hiện đại, điều chỉnh góc cắt cực kì dễ dàng bằng thanh trượt. Và được cố định chắc chắn với chốt, cho đến máy được sử dụng công nghệ Laser xác định trước vị trí cắt trên vật liệu
  • Máy được trang bị khung bảo vệ cùng bánh trượt hiện đại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và người xung quanh.
  • Toàn bộ hoạt động của máy được bảo vệ bằng các chốt an toàn, hệ chống chống sự cố thông minh. Giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình làm việc.
  • Sử dụng loại ống trượt thông minh giúp chuyển động của lưỡi cưa được mượt mà, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, dễ dàng điều chỉnh hướng và góc cắt, thước đo góc hiển thị kết quả một cách trực quan.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất máy: 1800W
  • Đường kính đĩa cưa: 305mm
  • Khả năng cắt 90 độ: 107x363mm
  • Khả năng cắt 45 độ: 107×255,,
  • Ren trục bánh mài: 25.4mm
  • Tốc độ không tải: 3,200v/p
  • Trong lượng 29.5kg
  • Kích thước thùng: Dài 90cm x rộng 60cm x cao 53cm

Ứng dụng của sản phẩm

Dòng máy cắt nhôm Makita LS12129L có khả năng làm việc trên các khúc sắt vuông, tấm nhôm và gỗ với độ dày khác nhau. Cơ cấu bàn xoay linh hoạt, điểm dừng được giải phóng giúp máy cắt hiệu quả với góc độ làm việc đa dạng. Tay cầm nâng lên, xuống dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng, máy còn có thêm túi hút bụi để dọn vệ sinh được hiệu quả.

Địa điểm cung cấp máy sản xuất cửa nhôm uy tín nhất

Trên thị trường hiện nay không thiếu các đơn vị phân phối máy cắt nhôm Makita lưỡi 305mm. Tuy nhiên, để tìm được một nơi cung cấp máy uy tín, chất lượng, giá thành tốt và có đầy đủ các chính sách ưu đãi, bảo hành thì không dễ. Tuy vậy, nếu như các bạn đang có kế hoạch đầu tư máy cắt nhôm Makita lưỡi 305. Nhưng lại không biết mua ở đâu để đáp ứng các nhu cầu về máy, chính sách ưu đãi tốt nhất. Vậy thì các bạn đừng lo, hãy nhanh tay truy cập ngay Website: Việt Trung Nano, tại đây chúng tôi cung cấp cho bạn những chiếc máy phay CNC chất lượng, uy tín và giá tốt nhất thị trường.

  • Cam kết bán máy chính hãng 100%, chất lượng, uy tín làm lên thương hiệu Việt Trung Nano.
  • Hơn 10 năm haojt động, Việt Trung Nano sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.
  • Tất cả sản phẩm tại Việt Trung Nano đều được nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng giá thành tốt nhất thị trường.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Luôn có những chính sách, ưu đãi lớn khi khách hàng mua máy làm nhôm bên Việt Trung Nano.
  • Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa.
  • Bảo hành máy lên tới 3 năm.

Lời kết

Việt Trung Nano là đơn vị cung cấp các dòng máy sản xuất của nhôm nói chung và máy cắt nhôm Makita lưỡi 305 nói riêng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp đến với khách hàng không chỉ các dòng máy chất lượng, uy tín và giá thành tốt nhất. Mà Việt Trung Nano còn mang đến dịch vụ, ưu đãi, bảo hành 3 năm tốt nhất thị trường.

Nếu như các bạn đang có nhu cầu mua máy cắt nhôm Makita lưỡi 305, thì hãy liên hệ ngay với Việt Trung Nano thông qua:

The post Mua máy cắt nhôm makita lưỡi 305 uy tín chất lượng ở đâu? appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/OicPI0x
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn