Mua máy phay vạn năng giá rẻ ở đâu?

Máy phay vạn năng dùng để thực hiện cắt gọt kim loại theo biên dạng thẳng. Máy phay chuyên dùng là những máy để thực hiện một dạng công nghệ nhất định. Gồm các loại máy như máy phay rãnh then, máy phay chép hình, máy phay lăn răng. Nếu bạn đang muốn mua máy phay vạn năng hay có nhu cầu hiểu rõ hơn về cấu tạo và nguyên lý máy phay, cũng như các loại máy phay phổi biến nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Việt Trung Nano theo dõi các thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Khái niệm máy phay vạn năng là gì? 

Máy phay vạn năng là loại máy dùng để gia công phay nhiều bề mặt khác nhau như: Phay mặt phẳng, phay mặt nghiêng, phay mặt định hình, phay rãnh. Bên cạnh đó, máy phay còn gia công được lỗ như khoan, khoét

Mua máy phay vạn năng
Mua máy phay vạn năng

Máy phay vạn năng hay còn gọi là máy phay cơ. Là dòng máy cơ khí kết hợp giữa sự di chuyển qua lại có điều khiển bằng tay hoặc hệ thống của bàn máy. Và sự quay quanh trục chính của dao cụ để có thể cắt gọt đi một phần nhỏ kim loại của phôi. Theo đó mà hình thành lên các chi tiết cần gia công.

Cấu tạo máy phay vạn năng

Tùy theo loại máy phay mà có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, trên mỗi máy phay vạn năng thường được cấu tạo có các bộ phần chính như sau:

  • Thân máy: Đây là bộ phận cơ bản của máy, thường có kết cấu liền với bệ máy. Thân máy phay thường được đúc bằng gang, dạng hộp. Dưới bệ máy rỗng dùng để chứa dung dịch tưới nguội.
  • Bàn máy: Là bộ phận để gá chi tiết gia công có dạng hình chữ nhật được đúc bằng gang. Bên dưới có rãnh trượt được ghép với mộng trượt của bàn dao dọc và hệ thống vít me đai ốc tạo chuyển động chạy dao ngang. Phía trên có các rãnh chữ T dùng để giữ đồ gá khi kẹp chi tiết.
  • Dầm công – xôn: Là chi tiết có dạng hộp được đúc bằng gang. Có rãnh trượt thẳng đứng để ghép với sống trượt của thân máy. Phía trên có sống trượt dọc trượt nhẹ nhàng trên đó. Bên trong dầm công – xôn chứa hộp chạy dao. Hệ thống vít me đai ốc để tạo chuyển động chạy dọc, đứng cùng với các tay quay, cần gạt.
  • Bàn chạy dao dọc: Có dạng hộp mỏng đúc bằng gang phía dưới có rãnh trượt để ghép với mộng trượt của dầm công – xôn. Rãnh trên có mộng trượt để bản máy có thể di chuyển nhẹ nhàng trên đó. Bên trong có chứa hệ thống ly hợp đảo chiều chạy dao ngang.
  • Đầu dao: Là bộ phận dùng để chuyển đổi hướng trục dao, nhằm mở rộng khả năng của máy. Nó cho phép ta có thể quay trục một góc bất kỳ so với bàn máy.
Mua máy phay vạn năng - Cấu tạo máy phay vạn năng
Mua máy phay vạn năng – Cấu tạo máy phay vạn năng

Nguyên lý hoạt động máy phay vạn năng

Nguyên lý hoạt động của máy phay vạn năng cũng tương tự các loại máy cơ khi có các trục di chuyển khác. Trong đó, chuyển động cắt gọt của máy phay được thực hiện thông qua nguyên lý cắt gọt. Thông thường đó là dụng cụ cắt quay xoay tròn theo trục chính, phôi chuyển động thẳng theo bàn máy.

Nhờ đó, chuyển động tạo hình trong quá trình gia công phay cơ khí. Được phối hợp đồng thời 2 chuyển động:

Chuyển động chính: Là chuyển động chủ yếu được thực hiện quá trình cắt tạo ra phôi, do trục chính của máy thực hiện. Trục chính chuyển động đến các bề mặt của phôi, tiến hành cắt gọt các bề mặt ngoài của chi tiết.

Chuyển động chạy dao: Ở chuyển động này, thấy được vai trò của các thiết bị dẫn hướng, thiết bị truyền động như trục vít me bi. Giúp đem lại những chuyển động tịnh tiến dọc, ngang hoặc thẳng đứng với độ chính xác, ít ma sát. Thương những chuyển động tịnh tiến này sẽ vuông góc với trục giao. Thực hiện quá trình cắt liên tục và cắt hết chiều dài chi tiết.

Các loại máy phay cơ phổ biến trên thị trường

 Máy phay cơ, máy phay vạn năng Trung Quốc

Máy phay cơ Trung Quốc là dòng máy phay đứng và ngang có dạng đầu phay công xôn có thể di trượt phía sau. Đầu phay có thể xoay sang trái hoặc phải ở góc 90 độ. Bàn máy phay có thể xoay nghiêng trái hoặc nghiêng phải ở góc 45 độ. 

Mua máy phay vạn năng Trung Quốc
Mua máy phay vạn năng Trung Quốc

Đây là dòng máy phay vạn năng được thiết kế và sản xuất theo dạng đầu phay turret – công xôn về phía trước và cao hơn các máy phay vạn năng truyền thống. Nhờ đầu phay công xôn nên máy phay vạn năng Trung Quốc tạo ra khoảng gia công và thao tác lớn trên bàn máy. Cũng vì vậy máy phay cơ Trung Quốc được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Máy phay cơ, máy phay vạn năng Đài Loan

Máy phay vạn năng Đài Loan là dòng máy phay có hai đầu trục chính đứng và ngang khác nhau. Máy được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Đài Loan. Được sử dụng để gia công cắt gọt kim loại với nhiều bề mặt khác nhau như. Phay mặt phẳng, phay nghiêng, phay mặt cắt định hình,….

Dòng máy phay vạn năng Đài Loan này có đặc điểm là cơ cấu truyền toàn bộ bằng cơ khí hộp số trực tiếp các trục và bánh răng với nhau mà không sử dụng dây dai. Đầu phay đứng có thể xoay dễ dàng để giúp phay nghiêng được nhiều vị trí góc độ. Giúp khả năng gia công đa dạng hơn, loại này thường có công suất cao, cơ cấu máy vững chắc hơn.

Máy phay cơ, máy phay vạn năng Nhật Bản

Máy phay vạn năng Nhật Bản là dòng máy phay đứng kích thước bé. ĐƯợc thiết kế phù hợp nhất trong việc gia công khuôn mẫu. Đồ gia dụng và các chi tiết nhỏ khác.

Mua máy phay vạn năng Nhật Bản

Máy phay cơ Nhật Bản được thiết kế với trục X/Y quy mô kỹ thuật cũng như thông số đều chuẩn

  • Được trang bị với hệ thống cắt tự động và áo côn chính
  • Máy được trang bị với hệ thống ăn dao từ phải sang trái
  • Được thiết kế với bàn máy nghiêng 45 độ ở cat hai bên trái và phải.
  • Được trang bị với hệ thống cắt dầu.

Địa chỉ cung cấp máy phay vạn năng uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam không thiếu các doanh nghiệp, xưởng phân phối máy phay vạn năng. Nhưng hầu hết không phải nơi nào cũng đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy, bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn địa điểm phân phối máy. Để tránh trường hợp bỏ ra một số tiền lớn mà máy lại kém chất lượng. Nếu như bạn đang có kế hoạch mua máy phay vạn năng, và bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hàng không chỉ chất lượng uy tín về sản phẩm mà còn có dịch vụ chăm sóc, bảo hành tốt nhất, Thì một trong các xưởng phân phối máy phay cơ uy tín nhất Việt Nam đó là Việt Trung Nano.

Việt Trung Nano là một trong những kho máy lớn nhất, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất về các loại máy phay vạn năng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi luôn lắng nghe để cải tiến liên tục và cập nhật công nghệ của các hãng máy cửa trên thế giới. Đồng thời, chúng tôi luôn có các dịch vụ hỗ trợ và tư vấn trong suốt quá trình sử dụng máy móc tại các phân xưởng của chúng tôi. 

Kết luận

Việt Trung Nano với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh máy móc cửa nhôm. Tự hào là đơn vị phân phối máy nhôm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với 3 tiêu chí luôn đi đầu: Khách hàng – Uy tín – chất lượng. 

Nếu như các bạn có nhu cầu mua máy phay vạn năng, hãy liên hệ ngày để được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bằng cách liên hệ qua Việt Trung Nano:

Kho Máy Miền Bắc: 22 ngõ 299 Hoàng Mai, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Kho Máy Miền Nam: 1360 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh.

The post Mua máy phay vạn năng giá rẻ ở đâu? appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/7UB8M1l
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn