Tại sao nhiều chủ xưởng mua máy tiện cũ của Nhật Bản?

Máy tiện cơ Nhật Bản được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực cơ khí chế tạo. Chính xác là của nhiều ngành sản xuất, kinh doanh lĩnh vực chế tạo sản xuất cửa nhôm. Vì là sản phẩm nội địa của Nhật Bản, nên máy tiện có giá thành không hề rẻ chút nào. Cũng vì lý do này mà nhiều nhà đầu tư, chủ xưởng tìm đến máy tiện cũ của Nhật. Mặc dù là máy cũ, nhưng máy tiện vạn năng Nhật Bản vẫn giữ được độ chất lượng máy tốt, độ chất lượng chính xác cùng độ bền bỉ và đảm bảo các yêu cầu về độ an toàn cao. Đặc biệt hơn là máy tiện cũ của Nhật lại có giá thành rẻ hơn so với máy mới. Nhưng chức năng, công dụng thì không hề thay đổi. 

Máy tiện Nhật bãi là gì? 

Máy tiện là một máy có công cụ quay một vật xung quanh một trục quay. Nhằm để thực hiện các hoạt động khác nhau như cắt, chà nhám, góc, khoan, biến dạng, đối mặt và xoay. Với các công cụ trong máy tiện Nhật Mỹ được áp dụng cho phôi để tạo hình một đối tượng có tính đối xứng quay xung quanh trục đó.

Ưu điểm của máy tiện vạn năng Nhật bản là có thể ứng dụng trong gia công các sản phẩm cơ khí. Đối với việc cắt gọt kim loại để tạo ra các chi tiết hình trụ tròn xoay, như: Hình nón, tiện móc lỗ, tiện ren trong, tiện ren ngoài, tiện định hình, ….. Tất cả các công việc này đều có thể được thực hiện trên máy tiện vạn năng Nhật Bản.

Máy tiện cũ của Nhật
Máy tiện cũ của Nhật

Máy tiện cơ của Nhật được sử dụng rộng rãi trong nhà máy, các khu công nghiệp lớn, vừa nhà nhỏ. Để gia công các chi tiết làm các sản phẩm đa dạng như: Các đồ gá, chốt pin, hay dùng để đánh bóng các trục.

Tại sao nhiều chủ xưởng có nhu cầu mua máy tiện cũ?

Với các công dụng đa năng của máy tiện vạn năng Nhật Bản trên. Không chỉ có để cắt gọt kim loại với nhiều hình dạng khác nhau. Mà máy tiện cơ Nhật, Mỹ còn giúp các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất cơ khí tiết kiệm thời gian, nhanh chóng. Tuy nhiên, máy tiện vạn năng Nhật Bản có giá thành không hề thấp. Chính vì thế mà có nhiều chủ xưởng, đầu tư tìm đến và mua máy tiện cũ của Nhật. Với công dụng, chức năng, độ chính xác và độ an toàn không thay đổi. Nhưng giá thành lại thấp hơn rất nhiều so với máy tiện vạn năng Nhật bản mới.

Máy tiện cũ của Nhật Bản có giá bao nhiêu?

Máy CNC Nhật Bản đã quá quen thuộc với các nhà đầu tư, chủ xưởng Việt Nam. Bởi chất lượng và độ ổn định của nó đã được kiểm chức rất nhiều trong sản xuất thức tế, không chỉ ở Việt Nam mà ở trên toàn thế giới.

Các sản phẩm máy tiện cũ của Nhật đều có chất lượng rất tốt, độ chính xác và độ ổn định cao. Hoạt động bền bỉ và rất an toàn trong quá trình sử dụng. Có thể ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực chế tạo cơ khi của nhiều ngành sản xuất, kinh doanh. 

Máy tiện cũ của Nhật - Máy tiện cơ mini cũ
Máy tiện cũ của Nhật – Máy tiện cơ mini cũ

Máy tiện cũ của Nhật sử dụng chiếm lĩnh thị trường máy gia công Việt Nam bởi giá tốt, thời gian sử dụng vẫn đảm bảo đầu tư lâu dài và chất lượng gia công đảm bảo.

Hiện nay giá máy tiện cũ của Nhật Bản dao động từ: 70 – 150 triệu. Và có thể cao hơn đối với những loại máy công nghiệp có công suất lớn.

Ưu điểm khi sử dụng máy tiện vạn năng Nhật Bản

Với cách hoạt động của máy giống như một con robot công nghiệp tự động, thì máy tiện vạn năng Nhật Bản có rất nhiều ưu điểm như:

Không phụ thuộc vào tay nghề của thợ

Khi sử dụng máy tiện cơ của Nhật Bản, người vận hành chỉ đóng vai trò khởi động, lập trình, giám sát và xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố. Chất lượng sản phẩm cuối cùng được quyết định bởi chất lượng hoạt động của máy.

Hiệu suất làm việc máy tiện cơ của Nhật Bản cao

Do các thao tác phần lớn dựa trên phần mềm được lập trình sẵn trước đó nên hiệu suất làm việc của máy tiện Nhật, Mỹ cao hơn so với phương pháp gia công truyền thống. Bên cạnh đó là độ chính xác lớn, an toàn mà không cần dựa vào tay nghề của người thợ.

Máy tiện cũ của Nhật - nên chú ý hiệu suất làm việc của máy
Máy tiện cũ của Nhật – nên chú ý hiệu suất làm việc của máy

Giảm thiểu chi phí nhân công

Chi phí thuê lao động sẽ giảm hơn do không còn cần yêu cầu thợ lành nghề. Bên cạnh chi phí nhân công, sử dụng máy tiện Nhật Mỹ cũng giúp tiết kiệm chi phí vận hành nhờ năng suất lao động cao, hạn chế tối thiểu lượng phế phẩm thải ra môi trường gây lãng phí.

Vận hành ổn định và lâu dài

Do hoạt động chủ yếu bằng máy lên hâu như không có thời gian nghỉ. Giảm bớt thời gian phải dừng máy lên máy sử dụng được nhiều giờ hơn. Khai thác tối đa công suất của máy hơn.

Địa chỉ thanh lý máy tiện Nhật bãi uy tín nhất TPHCM

Phòng tránh trường hợp nếu như bạn không biết mua máy tiện cũ của Nhật Bản ở đâu uy tín. Cũng như phòng tránh các trường hợp bạn mua giá bị hớ, không xứng đáng với giá tiền. Thì lời khuyên cho bạn đó chính là hãy tham khảo kỹ giá thị trường. Và sau đó là tìm địa điểm phân phối máy vạn năng Nhật bản uy tín hàng đầu Việt Nam để mua.

Một địa chỉ chuyên phân phối các loại máy gia công cơ khí tại TP.HCM và Hà nội mà được nhiều người tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” mà bạn không thể bỏ qua đó là Việt Trung Nano. 

Máy tiện cũ của Nhật - Máy tiện chống tâm 5 tấc Nhật Bản
Máy tiện cũ của Nhật – Máy tiện chống tâm 5 tấc Nhật Bản

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy tiện cơ Nhật tốt nhất, chất lượng và giá thành hợp lý. Tại Việt Trung Nano, bạn có thể lựa chọn được bất kỳ loại máy nào phù hợp với nhu cầu cá nhân của chính bạn, của xưởng. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn được máy có công năng, giá cả phù hợp với tài chính của doanh nghiệp mình.

Đặc biệt hơn là khi mua tại Việt Trung Nano bạn hoàn toàn nhân được tư vấn miễn phí. Để có thể lựa chọn được máy tiện cũ của Nhật Bản chất lượng, uy tín tốt hàng đầu Việt Nam

Kết luận

Như vậy, trên đây là một số thông tin quan trọng về máy tiện cũ của Nhật Bản mà bạn cần tham khảo. Nếu như bạn có nhu cầu mua và đặt hàng sản phẩm, cũng như nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất đến từ Việt Trung Nano. Thì hãy nhanh tay truy cập tại website: https://tongkhomaycuanhomnhua.com.vn/ Hoặc gọi đến số điện: 0945.667.667 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

The post Tại sao nhiều chủ xưởng mua máy tiện cũ của Nhật Bản? appeared first on Việt Trung Nano.



from Việt Trung Nano https://ift.tt/BVNcwvr
Máy sản xuất cửa nhôm Xingfa  hay còn gọi các máy sản xuất cửa nhôm hiện đang được nhiều công ty làm cửa nhôm ưa chuộng. Bởi công năng và hiệu suất khi sử dung các máy làm cửa nhôm sẽ giúp doanh tối ưu chi phí và làm được nhiều đơn hàng lớn.Bạn Muốn Mua Máy Làm Cửa Nhôm Nào?

Việt Trung Nano có đầy đủ các loại máy làm cửa nhôm Việt Trung Nano hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.
Đảm Bảo Khách Hàng Sẽ Chọn Được Giá Hời Nhất
Có Đội Ngũ Kỹ Sư Tư Vấn Đầy Đủ Thông Tin Cần Thiết Cho Khách Hàng
Có Chính Sách Chăm Sóc Và Bảo Hành Hàng Đầu Tại Việt Nam
Giúp Bạn Tăng Công Suất Sản Xuất Cửa Nhôm Lên Mức Tối Đa
Máy Làm Cửa Nhôm Tại Việt Trung Nano
Máy bấm góc nhôm
Máy cắt nhôm 2 đầu
Máy dán tem
Máy đột dập
Máy nén hơi
Máy phay (chép) lỗ khóa
Máy phay đầu đố nhôm



https://g.co/kgs/UnwSS8







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

list back link chất lượng 1

Sơ lược về công ty xuất nhập khẩu Việt Trung Nano

Công thức làm cửa nhôm Việt Pháp chuẩn xác 100% dành cho bạn